ลิเดีย อวดความแบ๊วสู้ น้องเดมี่ สามีเห็นถึงกับแซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วถึง 2 คน อย่างน้องดีแลนและน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมสาวลิเดียมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกๆ และครอบครัวให้แฟนได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ จนสามารถเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า ซึ่งดูรวมๆ แล้วครอบครัวนี้ดูมีความสุขกันมากๆ  แต่ก่อนหน้านี้ครอบครัวสาวลิเดียต้องเจอมรสุมอย่างหนักหน่วง

เมื่อทั้งสองคนนั้นติดเชื้อโควิด-19 แน่นอนว่าตอนนั้นทั้งคู่นั้นวิตกกังวลกันเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นห่วงลูกๆ ทั้งสองสุดๆ  เพราะไม่เคยต้องห่างกันนานขนาดนี้ แต่สุดท้ายสาวลิเดียกับหนุ่มแมทธิวก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ จนครอบครัวกลับมามีความสุขเหมือนเดิม

ล่าสุด เมื่อสาวลิเดียว่างจากการเลี้ยงลูกก็เลยขออวดภาพสวยๆ และเสิร์ฟความแซ่บกับเขาบ้าง โดยสาวลิเดียได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แบ๊วกว่าลูกก็แม่นี่ล่ะ 🐢🌸 @demi_deane” ซึ่งลุคแซ่บๆ ของสาวลิเดีย

ทำเอาหนุ่มแมทธิวนั้นถึงกับเก็บอาการไม่อยู่จนถึงขั้นออกมาโพสต์รูปคู่กับภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูก2คนไม่พอมั้งที่รัก 😁#lovers #lydiamatthew” งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการและบรรดาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาาา แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจริงๆ แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999