ลิเดีย อวดภาพครอบครัว กว่าจะได้แต่ละรูปไม่ง่าย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาท

มาเติมเต็มความรัก และสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัย่นารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอย

พ่อกับแม่มาติดๆ เลยจ้าและถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวลิเดียจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาเผยโมเมนตต์น่ารักๆ พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่ากว่า่จะได้แต่ละรูปไม่ใช่เรื่องง่าย โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กว่าจะได้รูป 😆 Xmas tree photos be like… 🎄 @matthew.deane1 @dylandeane_official @demi_deane”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่าแป๋วแกล้งหลับตาเป็นแล้ว😊😊 , สงสารม่ะมี๊มาก ตัวเท่าพี่ยักษ์เลย ส่วนแป๋วท่าทางจะฟิน😍 , ดูหน้าแป๋วมีความสุขมาก😍 ,

ครอบครัวสุขสันต์😍😍 , เดมี่ลู๊กกกกก😆😻 , ล่าสุดคอมี๊หัก🤣🤣🤣🤣 , ผมแม่!!!555555 , คุณแม่ แบก ไหวเหรอคะ , ♥️♥️♥️❤️แป๋วแหว๋ววว💗💗 ยิ้มตาหยีเลยนะค่ะ😘😘💞 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เขาน่ารักกันมากๆ เลยนะคะ

กว่าจะได้แต่ละรูปไม่ง่าย

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999