ลิเดีย เปิดใจ พูดถึงหนุ่มที่ถอยชนรถพ่อ

บันเทิง

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ถึงกับเดือดจัดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาเผยคลิปของคุณพ่อเจอหนุ่มกร่างถอยรถชนท้ายเอง และยังจะมาขู่ให้รับผิดชอบอีก โดย ลิเดีย ระบุว่า ” เตือนภัย🚨⚠️ ก็ไม่คิดว่าอากงกับยายจะเจอคนแบบนี้เองเตือนภัย🚨⚠️

ก็ไม่คิดว่าอากงกับยายจะเจอคนแบบนี้เองคุณตาคุณยายจอดรถติดไฟแดงเฉยๆ แล้วอยู่ๆรถเขาก็ไหลมาชนเราเขาลงมาจากรถและบอกว่าเขาเสียหาย รถเขาเป็นรอย ต้องการให้เรารับผิดชอบข่มขู่อากงกับยายพักใหญ่เลย พี่คนขับรถเมล์เห็นเหตุการณ์

เลยจอดช่วยเป็นพยานให้ว่าเขามาชนเราพออากงกับยายจะเรียกประกันก็ไม่ให้เรียก พอเราบอกให้ไปสนก็ไม่ไป พอเราบอกว่าจะเช็คกล้องที่รถ เขาก็รีบขึ้นรถไปเลย #แบบนี้ขอมอบมงให้เลยค่ะ👑 #ดีนะที่มีกล้องติดรถ #ดีนะที่ไม่ให้เงินไป

ขอบคุณพี่คนขับรถเมล์ที่จอดเป็นพยานให้คุณตาคุณยายนะคะ 🙏🏻 (ทุกคนควรมีกล้องติดรถนะคะ) ” ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ลิเดีย ได้เปิดใจเผยว่า หลังจากที่คุณพ่อกลับจากบ้านได้ให้เธอเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถ

ซึ่งเธอรู้สึกตกใจมากหลังจากที่เห็นเหตุการณ์ แต่ก็รู้สึกโชคที่ทั้งพ่อและแม่ปลอดภัยดี เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์คงไม่อนุญาตให้พ่อลงจากรถ คุณพ่อขอโทษคู่กรณีหลายครั้งเพราะไม่รู้ว่าตัวเองผิดจริงอย่างที่กรณีกล่าวหาหรือเปล่า

และอยากให้เรื่องจบคุณพ่อมีสติมาก ใจเย็นไม่ใช่อารมณ์ไม่หัวร้อน ที่ผ่านมาคู่กรณีเคยพยายามติดต่อมาขอโทษ แต่คุณแม่รู้สึกว่าเรื่องมันผ่านไปแล้วไม่จำเป็นต้องขอโทษกันแล้ว และรู้สึกขอบคุณคนขับรถเมล์ที่ช่วยเป็นหูเป็นตาและเป็นพยานให้ในเหตุการณ์ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ

คู่กรณีติดต่อมาขอโทษ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999