ลิเดีย เผ ยโมเมนต์น่ารัก น้องเดมี่ ขี้สงสัย ขึ้นรถแล้วพูดไม่หยุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และพิธีกรมากฝีมือ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวเลยค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกสาว น้องเดมี่ ขณะที่นั่งรถไปกับคุณแม่ แต่งงานนี้น้องเดมี่พูดไม่หยุดเลยค่ะ แถมยังดูตื่นเต้นกับทุกอย่างรอบตัว

โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของน้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยค่าาา สำเนียงแบบเดียวกับพี่ดีแลนเลยลูกสาว น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดในโลก ❤️ , พูดเก่งแล้ววว😍😍 , สวยแต่เกิด สวยแต่เด็กก็เดมี่น้อยนี่แหละลู้กกก

พูดเก่งจังเลยคนสวย , คนสวยเที่ยวไหนคะ😍😍😍😍 สวยที่สุดในซอยลูกสาวแห่งชาติ , ไฟอันใหญ่ๆมว้ากเลย ช่างเจรจาจริงแม่คุณ , ไปเที่ยวไหนค่ะ คนสวย น่ารักที่สุดเลย

หนูแป๋วววว พูดเก่งแล้วน่ะค่ะ แหม่ๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเอ็นดดูความตื่นเต้นของน้องเดมี่ ไม่ได้เลยนะคะ พูดเก่งมาก แถมยังถามคุณแม่ไม่หยุดเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane