ลิเดีย แปลงโฉม น้องเดมี่ เป็นตำรวจตัวน้อย

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่ลูกจัก “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิง ญาธิดา ดีน” อย่างแน่นอน เพราะน้องเดมีนั้นเป็นลูกสาวคนเล็กของคุณแม่ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และคุณพ่อ “แมทธิว ดีน” ที่ปัจจุบันนั้นอายุ 8 เดือนแล้ว ด้วยความที่ต้องเดมี่

มีดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อยทำให้ได้รับฉายาว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาของน้องเดมี่จะน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นที่อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาติดๆ

โดยตั้งแต่วินาทีแรกที่น้องเดมี่ลืมตาดูโลกก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้นั้นกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตและเหล่าบรรดาแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนนั้นหลงจนโงหัวแทบไม่ขึ้นเลยทีเดียว

แถมตอนนี้แฟนคลับของน้องเดมี่นั้นยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าคุณแม่ออกมาโพสต์รูปน้องเดมี่ลงในไอจีทีไร ก็จะมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด สาวลิเดียนั้นก็ขอจับน้องเดมี่แปลงร่างเป็นคุณตำรวจตัวน้อย ที่งานนี้เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย เพราะพอใส่ออกมาแล้วมันน่ารักสุดๆ ไปเลย แต่สิ่งที่ดึงดูดที่สุดก็คงจะเป็นใบหน้าของน้องเดมี่ที่ทะเล้นขึ้นทุกวัน

แถมยังเล่นหูเล่นตาขึ้นอีกด้วย แหม่ๆ ยิ่งนับวันยิ่งทำเอาหลจนไม่ไหวแล้ว โดยสาวลิเดียนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณตำรวจ👮‍♀️ policewoman #DailyDoseofDemiDeane #เด็กหญิงแป๋วแหวว #8months10daysold @demi_deane”

ซึ่งหลังจากที่สาวลิเดียนั้นได้โพสต์รูปของน้องเดมี่ไปได้ไม่นาน เหล่าบรรดาแฟนคลับก็อดใจไม่ไหวที่จะเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่าน้องเดมี่นั้นน่ารักมากๆ แหม่ๆ น่าเอ็นดูขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999