ลุงพล คืนของสำคัญให้ หมอปลา

ข่าวทั่วไป

ช่วงนี้มีดราม่าออกมาเรื่อยๆเลยละค่ะ สำหรับ ลุงพล แห่งบ้านกกกอกที่ดังมาจากคดีของ น้องชมพู่ เพราะก่อนหน้านี้คนที่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่าง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ก็ได้ประกาศตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับลุงพลรวมถึงคดีของน้องชมพู่แล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้หมอปลาก็เคยให้กุญแจคอนโดที่กรุงเทพฯกับ ลุงพล เผื่อไปทำธุระอะไรจะได้มีที่พัก แต่แล้วก็มีดราม่าเมื่อเวลาคืนลุงพลไม่ไปคืนดีๆแต่กลับ คืนกุญแจผ่านการไลฟ์สดและถ่ายทำของพวกยูปเบอร์แถมยังมีการร้องเพลงซึ่งหลายคนก็มองว่าล้อเลียน

#คืนเขาดีๆมันก็จบมั้ยไอ้หน้าลิง เห็นมั้ยกุญแจเขายังให้ถือ เขาไว้ใจขนาดไหน ไอ้หน้าลิงอีแตนคิดหน่อยแสดงออกมา สมควรมั้ยจะคืนเขาก็คืนดีๆๆ สันดxxไงคือคืนดีๆๆ ก็ได้ ไม่ต้องคืนแบบล้อเลียนเขา😤#แต่ตอนที่ไม่มีหมามาหมามองแต่เขาเห็นค่ามันๆ ดูสิ่งที่มันทำตอนนี้ คิดดีแล้วใช่มั้ยที่ทำออกมา คิดๆๆบ้างนะ ที่ได้กินดีอยู่ดี ได้ทีชุกหัวนอน ได้มีfc หลั่งไหลเข้ามา เขาหยิบยื่นความเมตตาให้ แถมได้คดีติดตัวเพราะเข้าข้างพวกมึx พวกมึxยังจะยังเนรคุณ กับเขาทำเป็นเอากุญแจมาโชว์ หัวเราะร้องเพลงเย้ยถือพวงกุญแจเขา มันน่าเจ็บใจ แม่xเอ้ยยย !! อยู่ใกล้ๆตีxxูถึกยอดหน้ามันแน่ๆ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เดี๋ยวมันก็อ้างคล้ายๆกรณีพี่อุ๊บคอยดู , xเพิ่งเห็นธาตุแท้อีสารเxxก็วันนี้ เค้ามีแต่ผัวเมียช่วยเตือนกัน แต่อึเดรัจฉxxตัวนี้กลับส่งเสริมให้ผัวทำระxx xขอแช่งให้มึงx 2 ตัว ติดคุก ชาติหxxสันดxxกา,รู้เช่นเห็นชาติเลย….คนเเบบนี้ไม่น่าให้มีที่ยืนในสังคมวะ เลxที่สุด คืนให้เค้าดีๆก็ได้ของก็ของ..ของเค้าไม่รู้จะเปลียบความเลxของพวกมันกับเxxอะไรถึงจะดี

ขอไห้ครอบครัวตกทุกขได้ยากต่อไปคงไม่มีคนช่วยจะคอยดูว่าfc มันจะส่งเงินมาเลี้ยงมันได้นานเท่าไหร่ ดารามีอะไรแสดงออกมาไห้หมด , ไม่เลxจริงทำไม่ได้เด้อแบบนี้.เอาคนทีมีบุญคุณมาล้อเลียนเขาแบบนี้ นิสัยแย่มากๆอีคนเนรxx ,ถ้าไม่ทำแบบนี้ กระแสมันก็จะเงียบ ต้องทำอะไรที่ให้เป็นกระแส YouTube สื่อทุกช่องจะได้เอาไปทำข่าวก็ดังอีกไงล่ะคะ

ทั้งผัวทั้งเมียytb ก็ นายว่าขี้ข้าพลอย , ชพวกมึงมีหน้าขยะแขxxหมดเลยทั้งคนถ่ายคลิปก็น่าขยะแขxxไอ้คนถือพวงกุญแจก็ขยะแขxxมีคนเต้นยิ่งดอกก็ใหญ่เลย , ระยำ พันธุ์แท้ น้อ ไม่รู้จักคำว่าน่าอาย , สันดxxล้วนๆมันออกมาให้เห็นทันตาแสดงออกมาเยอะๆเลยนะก่อนจะไม่ได้แสดง

หมอปลากับภรรยา ก็ไม่น่าไปยุ่งเลย ไอ้คนสารเxxแบบนี่มันไม่มันสมองในหัว หมอปลาดูแลมัน ให้คำแนะนำพวกมัน มันยังทำได้ ไม่เลxจิงไม่กล้าหร่อ , นี่ละตัวตนของมันจริง มันคือธาติแท้ของพวกมัน ที่แล้วมามันเสแสร้งแกล้งทำ เลxระxxหมา,สันดxxของมันชัดๆ​ อีเมียก็เคียวคัก🤣

เรียกได้ว่าคอมเมนต์ดุเดือดสุดๆเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ไม่โอเคที่จะมาคืนทางนี้เพราะจริงๆแล้วควรเอาไปคืนด้วยตัวเองดีๆ ไม่ใช่มาคืนผ่านโซเชียลและร้องเพลงคล้ายการล้อเลียน เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องตอดตามต่อว่าจะจบลงยังไง

ขอบคุณข้อมูล : เพจกูอิแฉ เดะกูจัดให้ V3

เรียบเรียงโดย : setup999