วงในเผยสาเหตุที่ แพท ตัดใจเลิกตำรวจ นาย ณภัทร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ นักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา และหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ก่อนหน้านี้มักจะมีข่าวรักๆเลิกๆออกมาให้เห็นอยู่หลายครั้ง แต่ตอนนี้ดูเหมือนะสิ้นสุดทางรักรับวันวาเลนไทน์แล้วละค่ะ

เพราะทั้งคู่พร้อมใจกันออกมาโพสต์แคปชั่นประกาศสถานะโสด  ล่าสุด 2 พิธีกรเผ็ดมันส์บันเทิง แอนนา-จ๊ะจ๋า ได้เปิดเผยสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันว่า

แอนนา:เพื่อนสาวของเรา แพท ณปภา ล่าสุดออกมาแล้วที่นี่ที่แรกเลย คอนเฟิร์มแล้ว พูดได้มั้ยคะจ๊ะจ๋า

จ๊ะจ๋า:ก็คอนเฟิร์มแล้วนะคะ ว่าโสดทั้งคู่ โดนนายตำรวจ นาย ณภัทร โพสต์ขึ้นไอจี ผมไม่โหดนะ หรือผมโสดดีครับ555 นี่คือแคปชั่นของนายตำรวจส่วน แพท ณปภา เองก็มีแคปชั่นใกล้เคียงกันว่า หนูไม่โหด แต่หนูโสดแล้วนะคะ

แอนนา:ได้รับการยืนยันแล้วว่า แพทตอนนี้โสดแล้วค่ะ

จ๊ะจ๋า:แพทเป็นคนบอกว่า แพท 8G คือเร็สคือไว มูฟออนไว อันไหนรู้สึกไม่ใช่ไม่คลิก ก็คือไปเลย
แอนนา:แล้วโสดในวันวาเลนไทน์ด้วยนะ

จ๊ะจ๋า:แต่จ๋าติดใจแฮ็กแท็ก ไปต่อแล้วนะ มันหมายถึงอะไร?

แอนนา:คือมูฟออนไวมาก คือเพิ่งเลิกกับแฟนคนล่าสุด จำได้มั้ย? ที่เป็นนายตำรวจ พอเลิกเสร็จ ก็มูฟออน ก็มีคนคุยใหม่แล้ว คือแพท เค้าเป็นผู้หญิงชัดเจนไง เลิกก็เลิก มีใหม่ก็คือมีใหม่ไง พร้อมคุยกับคนใหม่ สรุปโสดนะ จีบได้ เปิดแล้วก็ปิดเลย

จ๊ะจ๋า: แต่เบื้องลึกเบื้องหลังที่ทราบมา คือคนที่บอกให้แพทพูดอะไรแบบนี้ คือคุณตำรวจนะ เพราะว่าอยากจะเคลียร์สถานะให้ชัดเจน เพราะว่าโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้

แอนนา:เข้าใจค่ะ เป็นฟิลก็คือคุณตำรวจน่าจะมีคิวสาวๆ เข้าคิวรอคุยอยู่เยอะ น่าจะให้แพทประกาศให้แล้วกันว่าเลิกกันแล้ว อย่างน้อยจะได้มีสาวๆ เข้ามาในชีวิตเขามากขึ้น

จ๊ะจ๋า:ก็คือต่างคนต่างได้โอกาสสดีดีอยู่ในชีวิต ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ชัดเจนนะคะ ทำอะไรก็ชัดเจนคือจะบอกว่าสถานะขงคู่นี้ ก็ระหองระแหงมาซักพักหนึ่งแล้ว

แอนนา:คือผู้ชายก็มีสาวๆแฟนเก่ามาเม้นต์มาหยอกอะไรอย่างนี้ ส่วนแพทก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ได้เคลียร์ตัวเองได้เต็มที่ เธอก็ไปนะ

จ๊ะจ๋า:เค้ามีปัญหาต่างๆก็เคลียร์กันแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังติดอยู่ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจทางนี้ดีกว่า ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ ก็มูฟออนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคลิปที่มีการอวยพรวันเกิดให้ น้องเรซซิ่ง

คือจริงๆ ในช่วงของตรงนี้เนี่ยที่ทุกคนเข้าใจคือเลิกกันไปแล้วนนะ แต่ขอมาลงแล้วก็ขอแท็แพทได้มั้ย ซึ่งแพทก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากจะลงอวยพรน้องเรซซิ่งก็ได้ แต่ไม่อนุญาตให้แท็ก เพราะว่าเลิกคือเลิก ก็เลิกกันแล้วจะมาแท็กฉันทำไม เดี๋ยวคนเข้าใจผิด