วิด ไฮเปอร์ ทนไม่ไหว ซัดคนบริหารประเทศ ทำอดตาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่วิกฤตไปกว่านั้นคือเตียงในโรงพยาบาลเต็มหมด

ในขณะที่พี่น้องประชาชนหลายๆ คนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บางคนต้องปิดกิจการลง เนื่องจากไปต่อไม่ไหว ทำให้ประชาชนหาเช้ากินค่ำ

ตกงานกันเป็นจำนวนมาก ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น

ทำให้งานหายเงินหด ไปจากเดิมมาก บางคนทนไม่ไหวถึงกับต้องออกมาโพสต์ระบาดความในใจ เนื่องจากมีภาระที่เยอะมาก แต่รายรับกับเป็นศูนย์ เงินเก็บก็ไม่ค่อยมี

เช่นเดียวกับนักร้องชื่อดังอย่าง วิด ไฮเปอร์ ที่เจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเหมือนกัน เนื่องจากไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตและรับงานได้

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ความในใจพ้อหนักผ่านทางไอจี โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่ไหวละ มืดไปหมดจนหมดหนทางเดินละ หนี้รอบตัว แถมยังมีคนดูแลประเทศแบบนี้

กูคงอดตายก่อนหมดโควิด” ซึ่งงานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์ และให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า ✌️✌️เป็นกำลังใจให้นะคะ , อดทนสู้ๆนะคะน้องวิดตอนนี้นี้หัวอกเดียวกันหมดค่าาา❤️❤️❤️ ,

สู้ๆไปด้วยกันนะครับพี่วิด เราต้องรอดและผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ✌✌❤❤💪💯 , ตั้งสติๆคะ , ส้ๆครับพี่ สู้ไปด้วยกันครับ , สู้ๆนะพี่วิด อีกไม่นานมันจะผ่านไปแน่นอนค่ะ❤️ ,

พี่วิดสู้ๆนะคะ น้องเป็นห่วงน๊า✌️✌️ เรียกได้ว่าในตอนนี้ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ได้รับผลกระทบกันไปหมดค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวด้วยค่ะ เราจะผ่านชาวงเวลานี้ไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:vid_hyper