ดิว งานเข้า หลังควงหวานใจเที่ยวอเมริกา สูญเงินนับล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ดิว อริสรา ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ นอกจากฝีการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลย และดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้จะแฮปปี้มากๆ โดยเฉพาะความรัก หวานใจไฮโซหนุ่มหล่อ เซบาสเตียน ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

และอย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันบินลัดฟ้า ไปเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาอีก ซึ่งก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ

และเมื่อถึงต่างประเทสวันถัดมาทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันออกเดตอย่างโรแมนติก ใขขณะที่เที่ยวกันมาทั้งวันช่วงเย็นทั้งคู่ก็ตบท้ายด้วยดินเนอร์โอมาสะเกะมื้ออร่อยค่ะ

ล่าสุด เรียกได้ว่ามีเรื่องมาให้ปวดหัวจนได้ เมื่อสาวดิวงานสูญเงินเป็นล้าน หลังจากที่เจ้าตัวควงหวานใจบิดลัดฟ้าเที่ยวอเมริกา โดยเจ้าตัวได้ออกมาไอจีสตอรี่

ระบุข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า “นอยค่ะโดนขโมยของชุดใหญ่ไปจากรถ คิดถึงประเทศไทยขึ้นมาเลยทันที” ขณะเดียวกันทางด้านของหวานใจ เซบาสเตียน ได้เปิดเผยเหตุการณ์ครั้งนี้เอาไว้ว่า

“OUR CAR WAS BROKEN INTO AND ITEMS WORTH USD 30K STOLEN AMERICA NOW IS NO JOKE, SF SCARY AS HELL AND EVEN SJ IS BADDDDDDDDDDDDDD”

แหม่ๆ งานนี้อดที่จะเห็นใจสาวดิวและหวานใจของเจ้าตัวไม่ได้เลยนะคะ ไปเที่ยวสวีทหวานกันอยู่ดีๆ กับโดนขโมยของชุดใหญ่ไปจากรถ แถมยังสูญเงินไปเป็นล้านอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:jetsetseb , duearisara