วิน โผล่คอมเมนต์ทันที หลัง ไบร์ท ลงรูปกับสาวสวย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักแสดงคู่จิ้นวายที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน เพราะหลังจากที่ได้มาร่วมงานกันในในซีรี่ย์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ก็ทำให้กลายมาเป็นคู่จิ้น คู่ฮอตที่แฟนๆตามเชียร์อยู่ตลอด

และเมื่อคืนก็มีโมเมนต์ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดสลบกันอีกแล้ว หลัง ไบร์ท-วิน เป็นแขกรับเชิญในงาน Miss Universe Thailand 2020 ซึ่ง ไบร์ท ก็ได้โพสต์รูปคู่กับผู้ชนะอย่าง อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม พร้อมแคปชั่นว่า Congratulations! งานนี้ วิน ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “เบาได้เบา”

ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นเพราะคอมเมนต์เหมือนหวงเลย ซึ่งก็ได้ติด #พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา เพื่อแซวคู่นี้และทำภาพเทียบเลยว่า การคอมเมนต์ลักษณะนี้คล้ายกับคู่รักซุปตาร์ที่คอมเมนต์ให้กันอย่างตอนที่ ชมพู่ อารยา คอมเมนต์ให้สามีเลยเอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ตื่นมาตาแตก ใครหึง “ไม่มี๊” ลูกคุณแม่ไม่เคยแผ่วเรื่องหึงหวง คนพี่มันยั่วเอาเลยลูกวิน คูมแม่คิดแล้วละ แฟนรีบกลับวันเกิดพ่อ “แฟนไม่อยู่หนูร่าเริง” เป็นไงละพ่อ เลาได้เบาคล้ายๆ ลูกไฟวันถอดเสื้อ มันหลายทีเด้อ Hot ซะลูกกุเด่วเจอ!! #ไบรท์วิน#พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา

คุณอ่าน เบาได้เบา ด้วยน้ำเสียงแบบไหน #พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา #ไบร์ทวิน

-เบา ได้ เบา แบบห้วนๆ ค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนหัวจะแตก ยังไงไม่รู้

– เสียวหลังแว๊บ

-ด่วน เช้านี้มีคนขับรถผ่านบ้านหลังหนึ่ง เจอนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์นอนอยู่หน้าบ้าน #พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา

-น่าจะประมาณนี้แหละค่ะ55 เบาได้เบาพี่ไบร์ท #bbrightvc #winmetawin

เรียกได้ว่าถูกใจแม่ยกสุดๆค่ะ และแม่ยกก็ตีความ 100 % ไปแล้วว่าเค้าหึงหวงกัน แหม มันยังไงกันละคะเนี่ยน้องวิน จะคอมเมนต์เพราะหึงพี่เค้าจริงหรือเปล่าต้องออกมาตอบให้แม่ๆชื่นใจแล้ว อิอิ โมเมนต์นี้ดีต่อใจแฟนคลับ ไบรท์-วินจริงๆเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ bbrightvc

เรียบเรียงโดย : setup999