วี วิโอเลต อวดภาพสวีท เก้า จิรายุ ภาพสุดท้ายทำแฟนๆกรี๊ดหนัก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลังจากออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็หวานกันไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง เก้า จิรายุ และนักร้องสาวสวย วี วิโอเลต ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรัก

ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าาาา แหม่ๆ อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาววีและหนุ่มเก้าได้ควงกันไปเที่ยวพักเพื่อนหย่อนใจที่ทะเลกับแก๊งเพื่อนของสาววี ซึ่งทริปนี้นอกจากจะเห็นสาววีในชุดวันพีชเซ็กซี่ๆ แล้ว การที่ไปกันเยอะๆ แบบนี้ไม่ได้กระทบกับความสวีทของหนุ่มเก้าและสาววีเลยแม้แต่น้อย

เพราะภาพที่สาววีออกมาโพสต์นั้นทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ซึ่งในภาพนั้นจะเห็นได้ว่าสาววีกำลังกอดคอหนุ่มเก้าที่ทำหน้าตาทะเล้นอยู่ โดยสาววีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ป่ะ กลับบ้าน” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า รูปสุดท้ายยยยยยยอ่ะะะะะะ😬😬😬❤️❤️ , งืออออออ.. , อุ๊ย รูปสุดท้ายยยย , 9/9 แม่ กรี๊ดดโดดโดด😜 , รูปสุดท้ายยยยย 🤭🤭 คิ้วท์สุดๆ💕

หวานไม่เกรงใจคนโสด

ขอบคุณข้อมูล:violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999