ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน-น้องเดมี่ รักกันหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ และด้วยความที่ทั้งสองคนเป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของพี่ดีแลน และ น้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักกันซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าพี่น้องคู่นี้ คลั่งรักกันหนักมากเลยค่าาา

กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันทั้งวัน จนแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#ดีเด” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่าาา 😍😍😍😍ชื่นใจจจได้หอมน้อง , น่ารักทั้งคู่เลยค่า

โตทันพี่ดีแล้ว😍😍😍 , โอ้ยยยยยยรักน้อนนนนน😍😍 , 😍😍😍หนุกหนานพี่น้องน่ารัก , น่ารักกกก 😍😍😍 , ท่าทางพี่ดีรักน้องเดมี่มากๆเลยนะค้าบ น่ารักจัง

ไปไหนมาครับเนี้ยะผิวคล้ำเลยครับคิดถึงน้องน่าดู แหม่ๆ เห็นพี่ดีแลน และน้องเดมี่ รักกันดีแบบนี้ ก็อดที่จะปลื้มใจแทนแม่ลิเดียไม่ได้เลยนะคะ น่าเอ็นดูมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:dylandeane_official , lydiasarunrat