วี วิโอแลต โพสต์เศร้า ส่อแววรักร้าว เก้า จิรายุ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับคู่ของ นักแสดงหนุ่มวัยทีน เก้า จิรายุ ละอองมณี กับนักร้องสาวเสียงดี วี วิโอแลต วอเทียร์ หลังเปิดตัวว่าเป็นคนพิเศษของกันและกัน ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มเก้า เปิดใจคบสาววีอยู่

หลายๆคนแฟนคลับและเพื่อนๆต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่พร้อมกับบอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เพราะดูไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่แล้วน่าจะไปในทิศทางเดียวกัน ชอบร้องเพลงเหมือนกัน ชื่นชอบการเล่นดนตรีเหมือนกัน เรียกว่าอยู่ด้วยกันแล้วฟินสุดๆ

และหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการแฟนๆก็มักจะเห็นความน่ารักมุ้งมิ้งออกมาอยู่ตลอด งานนี้ทำเอาคนโสดๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นแทบเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า

เพราะก่อนหน้านี้ สาววี ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ ซึ่งในคลิปเจ้าตัวกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียง พร้อมกับระบุข้อความที่อ่านแล้วชวนเศร้า ” We were so in love but we both messed it up. (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ก็ทำให้มันพังลงไป) ”

จนทำเอาแฟนๆต่างก็พากันสงสัยหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับหวานใจหนุ่มเก้าหรือเปล่า ล่าสุด สาววี ก็ได้ออกมาโพสต์ตอกย้ำรักมีปัญหาอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพแก้วแตก

พร้อมระบุข้อความว่า ” We both had enough of things broken on the floor. (เราทั้งสอง ผ่านเรื่องราวแย่ๆมามากพอแล้ว) ” ซึ่งหลังจากที่สาววีได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกันเพียบเลยทีเดียว

อาทิ “โพสต์ก่อนก็เศร้าแล้วก็ลบทิ้ง อย่าบอกนะว่า… ” , ใจบ่ดี , รูปคู่ก็ไม่มีแล้วง่ะ ” ต่อมาไม่นาน สาววี ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย เอ๊ะอะไรยังไงแล้วคู่นี้ ส่อแววรักร้าวอีกคู่แล้ว แต่คู่นี้เพิ่งจะเปิดตัวคบกันไม่นานเองนะเนี่ยจะเลิกกันแล้วเหรอ

ขอบคุณข้อมูล:kaojirayu_9 , violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999