บุ๋ม ปนัดดา เผยเรื่องราวดีๆของ แตงโม ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง กรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิตเหตุจากการพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาค่ำคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 จากนั้นเวลาผ่านไป 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พบร่างของ แตงโม ลอยขึ้นมาบนน้ำตอนบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

และตอนนี้ได้นำร่างไปส่งตรวจผลชันสูตรอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจเรียบร้อยแล้ว สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว คนใกล้ชิด และเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ยังคงทำใจยอมรับกันไม่ได้

โดยเฉพาะเหล่าคนบันเทิงออกมาโพสต์อาลัยการจากไปของ แตงโม กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะ แตงโม เป็นที่รักของทุกคนต่างก็พูดไปเสียงเดียวกันบอก แตงโม เป็นคนสนิทดีมาก

แถมยังเป็นกันเองกับทุกคนด้วยเราไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ แตงโม มีต่างคนรักมากมายขนาดนี้และยังมีแฟนคลับที่ยังคงสนับสนุนเธอมาโดยตลอดในระหว่างที่อยู่ในวงการบันเทิง

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้ายเล่าเรื่องราวดีๆของ แตงโม ให้ได้รับรู้กันที่เคยส่งหน้ากากผ้ากับแอลกอฮอล์มาช่วยสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักในตอนนั้นแต่กลับไม่ลงรูปบอกใคร

พร้อมระบุข้อความว่า ” ระลึกถึง @melonp.official น้องแตงโม ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร แต่ตอนนั้นบุ๋มอยากขอบคุณน้องเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงแรกที่โควิดระบาดหนัก

แต่ ร.ร. จะเปิดเลยขอหน้ากากผ้ากับแอลกอฮอล์จำนวนมาก น้องส่งมาช่วยเยอะมาก #เรื่องราวดีๆของแตงโม ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม

และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แตงโม เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเชื่อว่าเรื่องราวของ แตงโม ที่เจ้าตัวเคยทำไว้จะอยู่ในความทรงจำดีๆตลอดไป

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ แตงโม จะไม่จากพวกเราไปไหนไกลจะยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกๆคน

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda