ศรราม พูดชัดแล้ว หลังคนลุ้นรีเทิร์น ติ๊ก

บันเทิง

สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ต้องจบลงไป แต่เมื่อเห็นสาวติ๊กมาหาลูกสาวครั้งล่าสุดก็ทำเอาหลายคนแอบลุ้น แอบเชียร์ให้กลับมารักกันเหมือนเดิม

ล่าสุด หลังจากที่ พี่หนุ่ม มาออกรายการ คุยแซ่บ Show ก็โดนถามถึงประเด็นรีเทิร์นด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าคำตอบของเจ้าตัวนั้นชัดเจน และหนักแน่นแบบไม่ต้องลุ้นอะไรต่อเลยละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ตอบคำตอบแมนๆชัดเจนไปเลย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

แล้วในวันที่คุณแม่ คุณลูกเจอกันบรรยากาศเป็นไงบ้างคะ ?

ดีนะครับ ก็ดี วีจิก็ดีใจที่ได้เจอแม่ ก็เป็นบรรยากาศที่ดีครับ แล้วตัวคุณติ๊กเองก็ได้กำลังใจจากลูกไป เราถือว่าเดือนนึงในสองวันเรามาทำหน้าที่พ่อหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดครับ

เมื่อพ่อแม่ลูกเจอกันทุกคนก็จะเอาใจช่วย อยากจะให้ครอบครัวกลับมาเป็นพ่อแม่ลูกในชายคาเดียวกัน  ?

คงจะไม่ครับ

สาเหตุเพราะอะไรคะ ?

เพราะว่าในช่วงเวลาที่เราใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ตลอดเวลาผมทำทุกอย่างดีที่สุด เต็มที่ เต็มความสามารถ เต็มกำลังที่ผมจะสามารถทำได้ แล้วผมก็ต้องบอกว่าผมเป็นคนใช้ชีวิตอยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง ชีวิตของเรามันอาจจะไม่สมบูรณ์บางสิ่งบางอย่าง แต่ลูกคือสิ่งที่มีค่าสำหรับเราที่สุด เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมกำลังจะบอกคือว่าการตัดสินใจของผมที่ผมจะทำอะไรก็ตามผมพิจารณาแล้ว คิดรอบคอบทุกอสิ่งทุกอย่างแล้วว่าจะต้องมีผลดีสำหรับวีจิมากที่สุดเพราะฉะนั้น ผมตัดสินใจแล้วครับ

มีคอมเมนต์เชียร์ แล้วทางคุณติ๊กเองเวลาไลฟ์เค้าก็จะพูดทำนองว่า หวังอะ อยากจะให้พี่หนุ่มกลับมาอยู่ตรงนี้ใครๆเค้าก็เชียร์ ตัวเค้าเค้าก็รอ ?

ผมว่าเราก็แค่มาทำหน้าที่พ่อแม่ให้มันดีครับ ก็เป็นหนึ่งวันที่ดีสำหรับวีจิ แล้วถ้าเกิดความรู้สึกของติ๊กที่เค้ามาเจอลูกแล้วมีความรู้สึกที่ดีก็ขอให้เป็นความรู้สึกที่ดีของเค้าเพราะว่าแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้วแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ใช่มั้ยครับ

เจอหน้าคุณติ๊กครั้งแรก ที่กลับมาเจอกันพี่หนุ่มรู้สึกยังไงบ้างคะ ?

ก็รู้สึกยินดีครับ เค้าก็ดูสดใส

ถามแบบเป็นน้องนะพี่หนุ่ม คนเรามันเคยใช้ชีวิตด้วยกันมา พอไม่ได้เจอกันในระยะนึง แล้วกลับมาเจอมันมีความรู้สึกที่นอกจากยินดี มันมีความรู้สึกแบบคิดถึงเค้าบ้างมั้ย เป็นห่วงเค้า มันมีความรู้สึกแบบนี้บ้างมั้ย ?

ไม่ครับ ห่วงวิจีมากกว่า

เอาเป็นว่าก็ชัดเจนในคำตอบสุดๆค่ะเพราะที่ผ่านมาก็คิดมาดีแล้ว และทุกวันนี้พี่หนุ่มก็เหมือนมีลูกสาวเป็นที่ตั้ง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ แม้สถานะนั้นจะไม่มีลุ้น แต่สถานะความเป็นพ่อ เป็นแม่จะไม่มีวันหายไปหรือเปลี่ยนแปลงไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บ Show

เรียบเรียงโดย : setup999