ศรราม สอนลูกสาว น้องวีจิ ให้กินง่ายอยู่ง่าย แค่ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ก็อิ่มท้องแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เหลือสถานะพ่อและแม่ของน้องวีจิเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่หย่ากันมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ และถ้าใครได้ติดตามไอจีของศรรามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูออกมาเรื่อยๆ เลยจ้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายๆ คนถึงหลงรักน้องวีจิกันอย่างมากมาย งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคนค่ะ

ล่าสุด ล่าสุด ศรรามได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังป้อนข้าวเหนียวหมูปิ้งให้กับลูกสาว น้องวีจิ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปาป๊า​ป้อนให้นะคะ💘ข้าวเหนียว​หมูปิ้ง​ ของโปรด​ของเราสองคนพ่อลูก… Papa​❤️Veeji​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี

​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” ต้องบอกเลยว่าน้องวีจิกินง่ายอยู่ง่ายมากๆ เลยนะคะ งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมน้องวีจิกันอย่างไม่ขาดปากว่า น่ารักที่สุดเลยค่ะ😍😍😍 , งื้อออออจิน้อยเห็นข้าวเหนียวนี่ยิ้มแป้นเรย💖💖💖 , น่าร๊ากกกก❤️👍#พ่อลูกพอเพียง รักๆๆๆ😘😘💕💕💕💕 , ดูจากสายตาน้องวีจิคนสวยที่จ้องเหนียวหมูอยู่😍

แค่นี้ก็อร่อยแล้วคะปะป๊า..นู๋ใส่ขุดสวยนะคะ💕💕 , คู่แฝดอ่ะ😄..น่ารักมาก อร่อยไหมคะวีจิ.♥️ , ชีวิตอยู่ง่ายๆ มีเเค่หมูปิ้งของโปรดลูกสาวว น่ารักกก❤️😊💕 , น่ารักจุงคร้าสองกายหัวจัยเดียว😘❤️❤️❤️ เรียกได้ว่าตอนนี้หลงรักน้องวีจิจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999