ศรราม เผยความน่ารัก พัฒนาการก้าวกระโดด น้องวีจิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยน้อยที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ หนุ่ม ศรราม และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อศรรามออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกสาวที่กำลังหม่ำๆ ทานอย่างเอร็ดอร่อย พูดไปยิ้มไปพร้อมยังบอกอีกว่า “แซ่บหลาย”

งานนี้ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อสุดภูมิใจ แถมยังขำลั่นบ้านเลยทีเดียว โดยพ่อศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แซ่บหลาย 555 😍veeji #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี

#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวีจิ กันอย่างมากมายเลยค่ะมาแจกความสดใส คร่า เสียงใสๆ แซ่บหลาย 555 , แซ่บหลาย วีจิน่ารักจังลูก❤️❤️❤️

อร่อยแน่เลยค่ะ สาวน้อย❤️ , น่ารักจังเลยลูกเอ้ย❤️ , ถูกใจพ่อหนุ่ม​ ลูกสาวพูดได้เยอะแล้ว​ เสียงเจื้อยแจ้วเลย​ พ่อหนุ่มมีความสุขเลย , พูดเก่งแล้ว แซ่บหลายๆเด้อ

ชอบความแซ่บหลาย ของวีจิคนสวย น่ารัก สดใสมากๆๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าา น่าเอ็นดูมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak