สรุปไทม์ไลน์ ปมหน้ากาก ติ๊ก-ศรราม

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวคะ สำหรับกรณีของทางสาวติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของนักแสดงมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม ที่เมื่อวาน(30มี.ค.63) ที่ผ่านมาได้ถูกทางนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของคลินิกแห่งหนึ่งแถวๆมีนบุรี เดินทางเข้าพบรองผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก

เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีฐานฉ้อโกง กับสาวติ๊ก หลังสั่งซื้อหน้ากากอนามัยกว่า 2 แสนชิ้นทางออนไลน์ แต่ไม่ได้รับหน้ากากอนามัยตามที่ตกลงกันไว้ทำให้ผู้เสียหายสูญเงินกว่า 9 แสนบาท พร้อมนำหลักฐานการสนทนา

และสลิปการโอนเงิน คลิปเสียงขณะสนทนามอบเป็นหลักฐาน  จนต่อมาทางศรราม ได้มีการไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่อ’ที่เกิดขึ้น ประมาณว่า “ผมและภรรยาตอนแรกจะสั่งหน้ากากมาขาย แต่พอทราบว่าผิดกฎหมายก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเลยยอมเสียเงินมัดจำไป

ซึ่งตนและภรรยาก็พยายามติดต่อไปหาผู้เสียหายเพื่อคืนเงินมัดจำแต่ว่าไม่รับโทรศัพท์ เราเตรียมเงินไว้ให้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563  วันนี้ (30มี.ค.63) ติ๊กได้ติดต่อไปที่ พลตำรวจโท ประยูร ทองนุ่น สน.หัวหมากให้ช่วยประสานงานให้ผู้เสียหายมารับเงินคืน แต่กลับมีทนายอีกคนมาแจ้งความจับ”

ซึ่งล่าสุดทางเพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” เผยว่า “# แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้ง2ฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน 9แสนบาท ในวันที่2เมษายน2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ”

ล่าสุดทาง daraland_gmm25 ได้เผยไทม์ไลน์ของเรื่องราวทั้งหมดว่าตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2563 ก็คือวันเริ่มมีการติดต่อซื้อขายหน้ากากอนามัยกัน จนถึงวันที่ 2 เมษยน 2563 ที่จะถึงนี้ คือวันนัดคืนเงินให้กับผู้เสียหาย

ขอขอบคุณ : daraland_gmm25 , sornram_theappitak , mama_veeji  ,ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เรียบเรียงโดย : setup999

kan