โอ๊ต ปราโมทย์ โชว์ภาพสมัยมัธยมเหมือน พระเอกลูกครึ่งเลย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มที่แฟนๆชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ นักร้องเสียงอบอุ่นอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ เจ้าของฉายา พ่อหมี เพราะว่านอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วยังมาสายฮาด้วย แถมเวลาอยู่กับเด็กๆและสาวๆนั้นก็อบอุ่นมาก

เช่นเวลาถ่ายทำรายการ หมีพาซิ่ง กับนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา และน้องเรซซิ่ง ก็จะอบอุ่น ดูแลดีแถมยังสายเปย์สุดๆเรียกได้ว่าตอนนี้เป็นขวัญใจของสาวๆเยอะมากซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ได้อบอุ่นอย่างเดียวแต่ความหล่อก็ไม่ธรรมดาค่าาา

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพในอดีตสมัยเป็นนักกีฬาโรงเรียน พร้อมแคปชั่นว่า “ใช่ครับxูเอง!!! พระเอกลูกครึ่งอ่ะ พ่อเป็นแขกแม่เป็นเจ้าของร้าน ที่ทุกวันนี้xูอ้วนเพราะxูแดกตัวxูเข้าไปเองนั้นแหละ… 😂😂😂”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า ถ้าไม่บอกอมพระมาพูด ก็ไม่เชื่ออะพี่ , นี้คือพี่หรอ!!!😂 , กองหน้า ตัวรร เลยปะครับ🤣, หืม ,😍😂 พี่ควรคายตัวเองออกมาก่อน เลิฟๆ , ไม่ได้ตัดต่อใช่มั๊ยค่ะ 😂😂😂😂

ต๊ายยยยย สมัยมัธยมหล่อจริงๆเด้อ ดูเป็นหนุ่มลูกครึ่งสุดๆ แถมตอนนั้นตาก็เป็นสีน้ำตาลเลยเหมือนกับเด็กฝรั่งไม่มีผิด โอ้โห บอกเลยว่าหล่อมากเลยค่ะพี่โอ๊ตถ้าไม่ได้ออกมาโพสต์นี่ไม่เชื่อเลยจริงๆนะคะว่าเป็นพี่โอ๊ตสมัยเรียนมัธยม อิอิ แซว

ก็นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มาไกลจากอดีตมากๆเลยละค่าาาาา แหม นี่ว่าถ้าพี่โอ๊ตลดหุ่นกลับไปผอมเท่าสมัยเรียนมัธยมนะ รับรองว่าหล่อจนสาวๆเข้ามาหาจนหัวกระไดบ้านไม่แห้งแน่นอนค่ะ และคงได้เป็นนักแสดงของวงการบันเทิงแน่

อ่ะ ชาวเน็ตทั้งหลายมีความคิดเห็นยังไงบ้างกับรูปสมัยมัธยมของพี่โอ๊ต หรือ พ่อหมีเข้ามาคอมเมนต์กันได้เลยนะค่าาาา ส่วนตัวแอดนั้นให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไม่มีหักเลยจริงๆก็แหม สมัยก่อนหล่อเหมือนพระเอกลูกครึ่งขนาดนี้ก็ต้องยอมให้เค้าจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ oatpramote

เรียบเรียงโดย : setup999