สวยยกบ้าน! โม อมีนา อวดภาพ 3 คนพี่น้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ โม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 35 ปี ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยยิ่งเวลาเธอโชว์หุ่นสุดเป๊ะปังสวมชุดว่ายน้ำบอกเลยว่าเกินต้านมากจริงๆ

ล่าสุด สาวโม ได้โพสต์ภาพถ่ายรูปร่วมเฟรมพี่สาวและน้องสาวลงอินสตราแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “สาม ใบ เถา #บ้านพินิจ16 @bungvik @goongben” ต้องบอกเลยว่าลูกสาวบ้านนี้สวยทุกคนเลยจริงๆนะเนี่ย

สาวโม เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี และได้เริ่มถ่ายโฆษณาทางทีวีในหลายๆตัว จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้งของ บริษัท อาร์เอส จำกัด

ในคอนเสิร์ตของ ปาน ธนพร จึงชักชวน สาวโม มาเรียนร้องเพลง และถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่เธอไม่ได้อยากเป็นนักร้อง

จนกระทั่ง สาวโม ได้ไปแคสงานทางฝ่ายละคร หลังจากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของอาร์เอส มีผลงานละครเรื่องแรกในปีพ.ศ. 2545 คือเรื่อง วัยร้ายเฟรชชี่ รับบทเป็น คิตตี้ ออกอากาศทางช่อง 3

สาวโม ได้เซ็นสัญญากับทางอาร์เอส 5 ปีด้วยกัน มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง หน้ากากขนนก ออกอากาศทางช่อง 3, รักบานฉ่ำ ออกอากาศทางช่อง 3

และละครเรื่อง เพื่อนแซ่บ 4×4 ออกอากาศทางช่อง 9 และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ หลังจากเธอหมดสัญญากับทางอาร์เอส

สาวโม ก็ได้ไปแคสติ้งละครกับทางช่อง 7 ถึง 2 ครั้ง จนได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ในระยะเวลา 5 ปี และได้มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่องคือเรื่อง คุณหนูเทวดาซึ่งเธอรับบทเป็นสาวเรียบร้อย

สาวโม เคยให้สัมภาษณ์ในหลายๆรายการว่าเธอชอบบทบาทนางร้ายมากกว่าบทนางเอก ปัจจุบันเธอก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการมาผลงานมากมาย

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena