วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ประกาศข่าวดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปอย่างชื่นมื่น

ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมอวยพรในวันดีๆ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลัีงแต่งงานเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาววิกกี้ ภรรยาสาวสวยของเวียร์ ได้ออกมาโพสต์ต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านคณารส อย่าง น้องเมตตา นิลแห่งสยามน้องหมายวัย 2 เดือน ตัวสีดำน่าเอ็นดู

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Welcome our new baby member, two months of Labrador named “Meta Black Siam of Chaloenphon”

น้องเมตตานิลแห่งสยาม ป๋มอายุ 2 เดือนงับ พี่ๆป๋มบอกว่าตอนกลางคืนปิดไฟก็จะไม่เห็นป๋มแอบๆนะ แฮร่ (โชว์ลิ้นสีชมพู) 🥰 น้องน่าร้ากกกมากค่ะ @weir19″

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของสมาชิกใหม่ของบ้านกันอย่างมากมายค่า

น่ารักมากก😍 , หมางอกอีกแล้วเฮียช้านนนนน , น้อนนนนนน น่ารักกกก❤️ , น้องงงงงง 😍😍😍 , ❤️❤️❤️ ขนน้องสวยเงางามมากกก

น่ารักมากกกกกกกกกกแงงงงง😍😍❤️❤️ , น่ารักจังเลยคะ , น้องน่ารักจัง🐕 , น่ารักจังงงง❤️ , น่ารักค่ะ😍😍😍 น้องหมาน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vikkiiexplorer