สายฟ้า-พายุ นั่งเล่นกับน้องหมา แม่ชม ยังเคลิ้มตาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่ แถวหน้าวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ด้วยความที่ น้องฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น มากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด สาวพลอย ชวพร ได้ออกมาโพสต์คลิป ในขณะที่ พี่สายฟ้าและน้องพายุ ผลัดกันเข้าฟัดและกอดน้องหมาด้วยความละมุนแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเสริมทัพด้วยแม่ชม

ที่ก็เคลิ้มไม่แพ้ลูกๆ เช่นกัน โดยสาวพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความละมุนนี้ 🐶⚡️🌪👩🏻💖 @chomismaterialgirl #เค้ารักของเค้าเเหละ #soundon”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ , อ้วงละมุนมากค้าบ😍 ,

โคตรน่ารักอ่ะพายุ , น้องยุน่ารักกกกกโอ้ยยหลง❤️ , น่ารักมากๆๆๆ❤️❤️พี่ยุ , พี่ยุละมุนบอยมากค้าบ 😍❤️❤️ , พี่ยุ ละมุนนมากก แม่กับพี่สายก้อ😍😍😍 ,

ความรักของอ้วง🐷🐶💕 , งุ้ยย ละมุน😍 , พี่สายฟ้า และ น้องพายุ ผู้อ่อนโยน ❤️ , เอ็นดูมือน้อยๆ ของยุ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ ละมุนมาก

ขอบคุณข้อมูล:ploychava , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999