สาวทนไม่ไหว หลังตร.นำขบวนรถ วีไอพี ขับแทรกเลนหลบรถติด

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังขับรถอยู่ดีๆ แต่พบว่ามีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนำขบวน

พยายามเปิดทางให้รถวีไอพีข้ามเลน มาเลนที่เธอกำลังจะไป เนื่องจากต้องการหลบการจราจรที่ติดขัด โดยเจ้าของคลิปได้พูดว่า ไม่หลบได้ไหมเนี่ย โอ้โห ไม่ ไม่หลบ

ไม่หลบนี่มันทางที่เราไป ไม่หลบ จากนั้นได้บีบแตรใส่ และเปิดกระจกคุยกับตำรวจนำขบวนว่า คุณนี่มันทางรถอะไรเนี่ย (ตำรวจ:เข้าใจๆ) แล้วทำไมต้องย้อนมา

(ตำรวจ:ผมอำนวยการจราจรอยู่ครับ) อำนวยอะไรล่ะ (ตำรวจ:ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร) ซึ่งเจ้าของคลิปด้ขับไปจ่อหน้ารถวีไอพีคันดังกล่าว พร้อมบีบแตร จนต้องหลบขอเข้าเลนตัวเอง

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ จากช่องวัน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ ซึ่งไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด โดยถนนเส้นดังกล่าวถนนกำแพงเพชร ย่านเพชรบุรี ที่ในช่วงเช้าจะมีการกั้นเป็นถนนวันเวย์

เวลา 06.00-09.00 น. ซึ่งความรับผิดชอบของ สน. มักกะสัน ในความเป็นจริงแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องนำกรวยไปกั้นเลน เพื่อให้รถวิ่งสวนมา แต่เจ้าหน้าที่เพิ่งเข้ามาปฏิบัติงาน จึงยังไม่ได้กั้นเลน

ทั้งนี้จากคลิปจะเห้นรถมอเตอร์ไซค์ตำรวจ 2 คัน คันแรกคือรถมอเตอร์ไซค์ตำรวจ สน.มักกะสัน ที่กำลังจะขึ้นไปต้นทางเพื่อปิดกั้นการจราจร ไม่ใช่มอเตอร์ไซค์นำขบวนวีไอพี ส่วนคันที่ 2

ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจจากสังกัดใดตอนนี้กำลังตรวจสอบ ในส่วนของรถเบนซ์สีขาวนั้น ก็เป็นของประชาชนทั่วไป ไม่ทราวว่าเป็นรถของใคร ซึ่งคาดว่า รถคันนั้นเมื่อเห็นตำรวจวิ่งในเลนดังกล่าว

ก็เลยขับตามหลังออกมา และจะเห็นได้ว่า มีรถคันอื่นขับตามออกมาเช่นกัน สุดท้าย อยากจะฝากขอโทษรถคันที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 , อาร์ท เอกรัฐ