สาวพัทลุง บุกกองสลาก ขณะรายงานสดออกสลากกินแบ่งรัฐบาล

ข่าว

นาทีสุดสะเทือนขวัญ สุดช็อก สาวพัทลุงป่วน กำไขควงพุ่งจี้คอผู้ประกาศข่าวหญิงช่อง 5 วันที่ 1 มีนาคม 2562 เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง สถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดการออกรางวัลสัญจร ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 ได้มีประชาชนเข้าร่วมมาชมการออกสลากกินแบ่งกันเป็นจำนวนมาก

ในระหว่างที่ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ได้เตรียมความพร้อม เพื่อการถ่ายทอดรายการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ทันใดนั้นเองได้มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ทราบชื่อภายหลังคือ นางประภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองพัทลุง ได้พุ่งเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ

โดยใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้วแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้อยู่ในเหตุการณ์ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ที่เข้ารักษาความสงบเรียบร้อย ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.จบแก้วศรีจันทร์ สวป.สภ.เมืองพัทลุง ก็ได้ช่วยกับจับหิ้วตัวนางประภาพรรณ ลงมาด้านล่าง ซึ่งขณะที่ถูกอุ้มตัวลงมานั้น

นางประภาพรรณได้ร้องตะโกนด่ากลุ่มนายตำรวจกลุ่มหนึ่งรวมทั้ง สื่อมวลชน จ.พัทลุง ที่ตนเข้ามาร้องทุกข์แต่ไม่มีคนใดเสนอข่าวการร้องทุกข์ของตน ซึ่งก่อนนี้นางประภาพรรณ ก็ได้ขึ้นมาบนศาลากลางจังหวัดพัทลุง เพื่อขอพบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่บางคน แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าวแต่อย่าใด ล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ประกาศว่าจะทำให้จังหวัดพัทลุงโด่งดังไปทั่วประเทศ

โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเจ้าตัวจะมาก่อเหตุป่วนในกองสลากฯ ที่จัดขึ้นอาคารหอประชุมจังหวัดพัทลุงในวันนี้ โดยเจ้าตัวเข้าใจว่าขณะที่ผู้ประกาศช่อง 5 กำลังทดลองออกอากาศอยู่นั้นเป็นการออกอากาศทั่วประเทศแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปยัง สภ.เมือง เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะดำเนินต่อไป ส่วน น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไปชมคลิปกันเลยค่ะ (มีคลิป)

ดังเลยทีนี้

ทำอะไรขาดสติ

สงบสติอารมณ์

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล :ThaiQuote

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น