ฮารุ โพสต์คลิปสามี กาย มาถึงจุดนี้แล้ว คุกเข่าไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ต้องตกงานเป็นจำนวนมาก เพราะบางโรงงาน หรือบางกิจการต้องปิดตัวลง เนื่องจากไปต่อไม่ไหว ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิง

ก็ได้รับความเดือดร้อนไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะในช่วงนี้ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น ทำให้งานหดเงินหายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ทำเอาหลายๆ คนออกมาโพสต์ตัดพ้อกันเป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว เนื่องจากต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ไม่มีงาน

ล่าสุดสาว ฮารุ สุประกอบ ภรรยาสาวสวย กาย รัชชานนท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปสามีถึงกับต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยหนุ่มกายกำลังคุกเข่ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน

ให้คอนเฟิร์มงานเข้ามาเยอะๆ โควิดกำลังฆ่าพวกเรา พวกเราต้องการเงินเพื่ออยู่รอดต่อไป โดยสาวฮารุได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ลูกก็ต้องกิน

ลูกน้องก็ต้องเลี้ยง ค่าเทอมก็ต้องจ่าย ค่าไฟก็ขึ้นเอา ได้โปรดเมตตาพวกเราด้วยเทอดดดดดดด สาธุ 🙏🏻 🤪 #3ยอดกุมาร #guyharufamily” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์

และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า มาจุดนี้เลย😂😂😂😂😂 , หมดหวังกับรัฐบาล จนต้องมาเพิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยไล่รัฐบาลด้วยค่ะ ทุกคนจะได้ดีขึ้นเหมือนกันน🥰 ,

ต้องพึ่งทางนี้แล้วละ😍🤣 , สาธุ 5555 ชอบเสียงหัวเราะ แม่ฮารุ 555 , น้องๆทีมงาน รับพรสาธุ สาธุ , นาทีนี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพ ต้องรู้จักโซเชียลแล้วนะคะท่าน

หลังจากนั้นฮารุ ยังได้โพสต์ภาพรถตู้ของที่บ้าน พร้อมทั้งประกาศขายด้วยว่า ขาย!!รถตู้ที่บ้านเองค้า 849,000 บาท จะเปลี่ยนรถประจำตำแหน่งให้กุมารค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob