สิตางศุ์ ฟาดกลับ หลังโดนแซะหมด 4 ล้าน สวยได้แค่นี้หรอ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง ที่ก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจ ทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหม่ ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตความปังให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด สิตางศุ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางวันบันเทิง เปิดเผยว่า ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าๆ ซึ่งต้องรอ 2-3 เดือน หน้าจะค่อยๆ เป๊ะและยุบ ถ้าจะให้เป๊ะ ต้องรอหลังจากผ่าตัดดึงหน้าแล้วใส่หน้าผาก

ตอนนี้อยู่ระหว่างดูคิวอยู่ว่าว่างเมื่อไร จะได้ผ่าตัดให้ครบ 4 ล้านบาทสักที งบทำหน้า 4 ล้านบาท ความจริงมันรวมค่าตรวจครั้งละเกือบ 1 หมื่นบาท ซึ่งแม่ตรวจบ่อยมาก

จนมั่นใจว่าตัวเองแข็งแรง ถึงจะเข้าผ่าตัด ยืนยันว่าหมอศัลยกรรมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก บนหน้าแม่ไม่มีซิลิโคนเลย จากที่เราอยากสวยแค่ส่วนตัว มันก็กลายเป็นมหาภาคที่ใครก็ติดตามกัน

มีคนสงสัยว่าทำหน้า 4 ล้านบาท ได้แค่นี้เหรอ ความจริงมันเป็นโปรเจกต์ที่ไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นเคสยาก คือ การผ่าตัดของหน้ายาก แก่ และยุ่ย โครงกระดูกด้านใน

มีปรับโครงกระดูกเหมือนเพิ่งลงเสาเข็ม ตอนนี้เหมือนลงตอม่อ ยังไม่ได้ฉาบเลย แล้วจะบอกว่าตึกนี้ไม่สวยไม่ได้ โครงการนี้ไม่ได้ครั้งเดียวจบ การก่อสร้างนี้ยังอีกยาวไกล

ถ้าปลูกกระท่อมปลายนาไม้ไผ่ก็วันเดียวจบ แต่หน้าฉันมันตึกเอ็มไพร์สเตตที่ต้องผ่าแล้วผ่าอีก ถ้าจบงานก็ต้องร้องกรี๊ดเลย ถามว่าสวยขึ้นแล้วสามีหึงไหม แม่ต้องบอกเลยว่า

เขาเป็นคนขี้หึงตั้งแต่สมัยที่เรายังไม่สวยแล้ว เมื่อก่อนเวลาทำงานเราก็ต้องแต่งตัวโป๊ บางทีมีกอดกับผู้ชาย เขาก็ถามว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ เราก็บอกว่าหน้าตาเราแบบนี้

เราไม่สวยไม่ต้องคิดมากหรอก แต่ตอนนี้เราคงเอาความไม่สวยไปอ้างไม่ได้แล้ว แหม่ๆ ถึงแม้ว่าหน้าจะยังไม่เข้าที่ แต่ก็ฉายแววความสวยให้ได้เห็นแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sitaangsu , วันบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999