ใจละลาย น้องนาตาชา ส่งยิ้มหวานให้กล้อง น่าเอ็นดูสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นเเละเพอร์เฟคมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาวนาตาลี เจียรวนนท์ เเละสามีฟลุค เกริกพล ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่มีลูกสาวอย่าง น้องนาตาชา เข้ามาเติมเต็มให้กับชีวิตคู่

ก็ดูเหมือนว่าพ่อฟลุคนั้นจะหวงลูกสาวมากๆเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครที่เข้าไปส่องในอินสตาเเกรมของทั้งคู่ก็จะเห็นได้ว่ามีเเต่ภาพเเละคลิปของน้องนาตาชาเต็มไปหมด เผลอเเป๊บเดียว น้องนาตาชานั้นก็อายุ 3 เดือนเต็มไปเเล้วค่า

เเถมยังมีพัฒนาการที่ฉลาดสมวัยมากๆ นอกจากนี้เเฟนๆยังบอกด้วยว่าน้องนาตาชานั้นหน้าตาคล้ายกับน้องอชิ ลูกชายคนโตของหนุ่มฟลุคอีกด้วย เรียกว่าบ้านนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ

ล่าสุด สาวนาตาลีได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว ส่งยิ้มหวานให้กล้องสุดน่ารักพร้อมลงเเคปชั่นว่า “Baby happy mommy happy❤️ เด็กน้อยไร้พิษภัยยิ้มสดใสบริสุทธิ์

อยู่กับเด็กเห็นรอยยิ้มจากใจนี่มันสบายใจดีจัง😍 เอารอยยิ้มน้องยิ้มหวานมาฝากค่ะ😁 @babynatashacm #baby#love #momlife #babynatashacm #flukeleebabygirl”

งานนี้ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับของน้องนาตาชาต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยกันเพียบว่า ” อ๋อยยยย น่ารักกกก มากกกกก,ฝรั่งมาแล้วววว 5555,

คุณแม่ สวยมาก คุณลูก น่ารัก มากค่ะ😍,❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰,หนูดีใจอะไรคะคนสวยยิ้มกว้างเลย😍😍😍❤️❤️❤️,น่ารักมากกกกกค่ะ❤️❤️❤️❤️”

เป็นสาวน้อยที่น่ารักมากๆเลยค่า เเถมยังเป็นเด็กที่ยิ้่มเก่งมากๆ โตขึ้นอีกหน่อยน้องนาตาชาคงจะต้องเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เดินตามรอยคุณเเม่ลีเข้าวงการเเน่ๆ

เเถมเเววหวงลูกสาวของพ่อฟลุคยังมาเต็มขนาดนี้ อีกหน่อยสงสัยว่าคุณพ่อคงจะต้องเตรียมไว้หนวดรอลูกสาวซะเเล้ว น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงรักสาวน้อยนาตาชาไปตามๆกันเลย

คอมเมนต์เพื่อนๆเเละชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999

May