สื่อดังเผย แต้ว มีไฮโซรุมจีบ ก่อนจบรักมาราธอน 14 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่น่าเสียดายมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” และหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนหลายๆ คนนั้นแอบลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีสักท แต่ล่าสุดสาวแต้ว

ได้ออกมาประกาศลดสถานะ จากคนรักเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 14 ปีเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็เหลือแต่ความทรงจำเท่านั้น ล่าสุด Oneวันบันเทิง ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นรักร้าวของนางเอกสาวอย่างแต้วว่า “แต้ว” มีไฮโซรุมจีบ ก่อนประกาศจบรักมาราธอน 14 ปีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ “แต้ว- ต้น

เปิดเผยว่า ทั้งคู่ระหองระแหงกันมาหลายครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน โดยฝ่ายหญิงทำงานในวงการบันเทิงเป็นนางเอกขาขึ้นไม่ค่อยมีเวลาในขณะที่ฝ่ายชายก็ทำงานนอกวงการ ก่อนช่วงหลังจะผันตัวเองมาเป็นดีเจ แต่ก็มีการปรับความเข้าใจกันและประคับประคองความรักมาโดยตลอด

จนคบหากันมาได้นานถึง 14 ปี สำหรับสาเหตุที่เลิกกันนั้น เป็นการตัดสินใจของ “แต้ว” ที่ขอเป็นฝ่ายบอกเลิก เพราะเห็นว่าความรักที่มีไม่มีการพัฒนาไปในทิศทางใดมาพักใหญ่ สวนทางกับกลุ่มเพื่อนในกลุ่มที่มีแผนแต่งงาน หรือเพื่อนบางคนเริ่มมีทายาทกันแล้ว

ประกอบกับความนิ่งและพฤติกรรมของฝ่ายชาย “ต้น” ยิ่งทำให้ความรักจืดจาง การประกาศยุติสัมพันธ์ในครั้งนี้สิ้นสุดลงด้วยดี โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดี และเข้าใจความต้องการของกันและกันจนถึงเวลาต้องแยกทาง ส่วนการตั้งขอสังเกตว่าเรื่องรักล่มน่าจะมีมือที่สามนั้น

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “แต้ว” เนื้อหอมมาก หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตก มีหนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดังเข้ามาเสนอตัวและรุมจีบ โดยขณะนี้มีหนุ่มคุณสมบัติดีถึง 3 คนเข้ามา แต่ได้รับการยืนยันว่านางเอกคนสวยยังไม่ตัดสินใจกับใคร แต่การเลิกกันคงไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

ที่สำคัญสาเหตุที่ “แต้ว” ยอมออกมาประกาศผ่านสื่อในสังกัดตัวเองว่า จบรักมาราธอน 14 ปี นั้น เป็นเพราะสถานการณ์ในช่วงนี้ที่อยู่ในจังหวะที่ดี ประกอบกับทิ้งห่างความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มาได้ราว 1 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะยืนยันว่าความรักที่ผูกพันจบลงเหลือเพียงความจริงจำแล้วจริงๆ #แต้วณฐพร #ต้นอาชว์ #oneบันเทิง #วันบันเทิง #ช่องวัน31 เอาเป็นจะจริงเท็จอย่างไรก็คงต้องรอสาวแต้วออกมาชี้แจงอีกทีค่าา

ขอบคุณข้อมูล:onebunterng , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999