พลอย เปิดใจ รักครั้งใหม่ หลังรอคอยมากว่า 4 ปี

บันเทิง

หลังจากเป็นสาวโสดมาพักใหญ่ ในที่สุดหัวใจของคุณมัมอย่างนางเอกสาวสุดแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้ไม่ว่างแล้วค่า ซึ่งเจ้าตัวก็เคยบอกว่ากำลังคุยกับหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนน้องสาวของนักร้องนักแสดงสาว

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยทั้งคู่เจอกันในงาน Baby Shower น้องเดมี่ ลูกสาวของลิเดีย ซึ่งหวานใจคนใหม่ของสาวพลอยชื่อ อเล็กชานเดอร์ แลงสโลว์ บอกเลยว่าทั้งหล่อแถมยังโปรโฟล์ดีเริ่ดเป็นทายาทธุรกิจโลจิสติก

โดยครองตำแหน่งผู้บริหารเป็น Marketing and Communications Manager ของบริษัท Lenton Group ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮ่องกง เรียกได้ว่าสาวพลอยนั้นสเป็คยังคงเดิม คว้าหนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อมาฮ่องกงมาครองอีกแล้ว

และหลังจากที่สาวพลอยเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการตอนนี้โลกทั้งใบของสาวพลอยก็กลายเป็นสีชมพู่หวานแววไปแล้วค่า แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวพลอย ก็เริ่มที่จะมีรูปคู่กับแฟนหนุ่มแล้วด้วยนะคะ

บอกเลยว่ารักครั้งนี้สาวพลอยก็เต็มทีมากเหมือนกันในอนาคตสาวพลอยจะได้ใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มคนนี้หรือเปล่าน้าก็ต้องรอติดตามกันตามไปเรื่อยๆนะคะทุกคน แต่ในตอนนี้แฮปปี้ก็ดีใจกับเธอด้วย

ล่าสุด สาวพลอย ได้เปิดใจในรายการ แฉ กับรักครั้งใหม่ที่รอคอยมา 4 ปี โดยเธอบอกว่า รู้สึกดีต่อกันมาก เขาไม่รู้ว่าสาวพลอยเป็นนักแสดง เขาชอบสาวพลอยด้วยการเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนตลก

มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ โดยเริ่มต้นจากศูนย์ทั้งคู่ ไม่รู้จักกันว่าใครเป็นใครก็ต้องต่างคนต่างทำความรู้จักกัน และใช้เวลาเกือบปีกว่าหนุ่มคนนี้จะติดสินใจขอจริงจังกับสาวพลอยมากขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง เพราะว่าเขาเป็นฝรั่งเขาก็ต้องคิดเยอะ

ขอบคุณข้อมูล:chermarn , GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999