แป้ง อรจิรา อวดรูปในอดีตสมัยสาวๆ หลังโละของที่บ้าน

บันเทิง

ยังคงความสวยแซ่บจริงๆ สำหรับสาวผิวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา ถึงแม้ว่าแฟนๆจะไม่ค่อยได้เห็น สาวแป้ง มากเท่าไหร่ในช่วงนี้ในสื่อต่างๆ แต่ถ้าตามไปส่องในอินสตาแกรมของสาวแป้ง ก็จะเห็นเลยว่า สาวแป้ง เธอยังสวยเป๊ะปังเหมือนเดิม

เพราะเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลยทีเดียว รูปร่างที่เป๊ะตลอดเวลา แถมช่วงหลังๆมานี้สาวแป้งเธอมักจะมีท่าโพสแซ่บๆออกมาให้หนุ่มได้น้ำลายหกกันเป็นแถบเลยทีเดียว และตอนนี้บอกเลยว่าสาวแป้ง เธออยู่ในวงการบันเทิงมาก็นานพอสมควร

มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมาย เพราะตั้งแต่ที่เธออยู่ในวงการมา จะบอกว่า สาวแป้ง หน้าตาแทบไม่เปลี่ยนไปเลย เพราะดูจากรูปในอดีตของ สาวแป้ง เทียบกับปัจจจุบัน หลังจากที่ช่วงนี้มีเวลาอยู่บ้าน

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักทำให้ต้องพักงานอยู่บ้านแบบยาวๆเลย และสาวแป้งก็ได้ถือโอกาสเก็บกวาดบ้านซะเลย จนมาเจอรูปเก่าในอดีต ตอนที่ยังเด็กและเข้าวงการใหม่ๆ โดยสาวแป้ง ได้นำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” โละบ้านก็จะเจอรูปประมาณนี้ ” ซึ่งก็ทำให้เพื่อนในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว อาทิ เอ้ยไม่ใช่ ยัยหน่อยต่างหาก ใช่ป่ะ? , นังอารีย์ของข้าาาาาา ❤️ ,ใสมากกกกค่ะเพื่อนนน คิดถึงนะคะ ,

รู้จักขนมช่อม่วง เพราะละครเรื่องนี้ที่พี่แป้งเล่นเลยค่ะ 😄 , ด็กจริง😍 ,ฯลฯ ซึ่งเป็นภาพสมัยสาวๆที่สาวแป้งเล่นละครเรื่อง เล่ห์ภุมเรศ เมื่อปี 2548 ผ่านมาก็ประมาณ 15 ปีแล้วค่า หลายๆคนก็ยังคงจำกันได้อยู่เนอะ

บอกเลยว่าสาวแป้งเธอสวยวันสวยคืนจริงๆเลยนะเนี่ย ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บค่าก็น่าจะจริงนะคะ แซ่บเซ็กซี่สุดๆจนสาวๆหลายคนอดอิจฉาเธอไม่ได้จริงๆ แอดเห็นแอดยังอิจฉาเธอเลยค่าคนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวย แซ่บ เซ็กซี่ ทำหนุ่มๆหลงไหลได้ขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira

เรียบเรียงโดย:setup999