สุดสงสาร ป้าสมบูรณ์ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอมาพึ่งใบบุญ วอนช่วยเหลือลูกๆสี่ขา

ข่าวทั่วไป

งานนี้เอาหลายๆคนแห่ช่วยเหลือกันแห่เลยทีเดียว หลังจากที่มีเฟซบุ๊ก บ้านหมา ป้าสมบูรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของ ป้าสมบูรณ์ กับลูกๆสี่ขาของเขา พร้อมระบุข้อความขอความช่วยเหลือว่า ” (😭😭😭🙏🙏🙏#ป้ามาขอความเมตตาคะ ได้โปรดสงสารพวกเขาด้วยนะคะ

ตอนนี้ลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแล้วคะ เงินค่าอาหารลูกๆสี่ขาเหลือติดบัญชีไม่ถึง1,000บาท..ป้าขอมาพึ่งใบบุญ ช่วยลูกๆสี่ขาของป้าด้วยนะคะ)😭😭#ป้าและลูกๆสี่ขา กำลังลำบากมากๆคะตอนนี้!! แม้แต่ข้าวสารสักกระสอบ

อาหารเม็ดสักกระสอบก็ไม่มีเหลือให้ลูกๆสี่ขากินเลยคะ..ป้าเข้าใจคะว่าตอนนี้อะไรก็แย่ไปหมด แต่ป้ามีความจำเป็นมากๆคะ หากป้าไม่มาขอความเมตตาแล้วลูกๆสี่ขาจะไม่มีอะไรกินคะ..สงสารและเห็นใจ โปรดเข้าใจคนเลี้ยงหมาด้วยนะคะ😭😭🙏🙏🙏

#พอได้ค่าข้าว ค่าอาหารมาประทังไปให้ลูกๆบ้างในเวลานี้ สัก4-5วัน นับเป็นพระคุณอันล้นพ้นแก่หมาตาดำๆแล้วคะ😭😭😭#เงินในบัญชีค่าข้าวของลูกๆ หมดไปหลายวันแล้วคะ😭😭😭ไม่มีเงินซื้อไก่ก็ต้องใช้น้ำซุปต้มโครงไก่สองสามตัวคลุกกับข้าวพอให้มีกินไปวันๆคะ

โปรดเมตตาช่วยเหลือเมตตาคอกป้าบุญด้วยนะคะ..😥😥#หากท่านผู้ใจบุญจะนำอาหารมาบริจาค สามารถมาได้คะ ป้าอยู่ด่านบางเมือง1จ.สมุทรปราการคะ เบอร์ป้า 096 934 0190คะ หรือท่านผู้ใจบุญไม่สะดวกแต่เมตตาลูกๆสี่ขาของป้า

สามารถโอนช่วยค่าอาหารได้ที่ธ.ไทยพาณิชย์ 404 299 9104 นางสมบูรณ์ ปิ่นเจริญคะ🙏🙏🙏#เมตตาลูกๆของป้าด้วยนะคะ..ตอนนี้อาหารไม่มีเหลือก้นหม้อเลยคะ… ” งานนี้ทำผู้ใจบุญช่วยเหลือคุณป้าโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก

จนล่าสุดทางเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า❌❌❌แจ้งปิดขอรับบริจาคคะ..คอกป้าบุญได้รับความเมตตา269,820บาทคะ (ตามสลิปที่โชว์ในcomment)ป้าแจ้งว่าจะเป็นค่าทำคอก สร้างคอก ค่าอาหารเด็กๆคะ แล้วจะมาอัพเดตการทำคอก สร้างคอกในเพจให้ทราบต่อไปคะ

ขอบคุณข้อมูล:บ้านหมา ป้าสมบูรณ์

เรียบเรียงโดย:setup999