สุดสงสาร 2 ตายาย กล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องอาศัยเพิงใต้ต้นไม้หลับนอน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “กอล์ฟ สายบุญอินเตอร์” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของ 2 ตายาย ที่อาศัยเพิงใต้ต้นไม้ ตากแดดตากฝน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“😥#2ชีวิตที่อยู่ใต้แสงเทียนกลับผ้าที่พอบังแดด ลุงชื่อลุงนกค่ะ ส่งนป้าชื้อป้าเพ็ญ. คุณลุงป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง ปัจจุปันเดินไม่ค่อยมีแรง คุณป้าป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงเช่นกันแต่ปัจจุปันเดินไม่ได้ค่ะ 📌ปัจจุบันทั้ง2อาศัยอยู่แถวชุมชนบ่อก๊อก

เก้ากิโลศรีราชาค่ะ อาศัยมนพื้นที่คนอื่นอยู่โดยที่สร้างเพียงแค่เพิ่งเล็กๆ และที่นอนเก่าๆ ใต้ต้นไม้ซึ่งทุกวันแทบจะไม่สามารถหลบฝนได้เลยค่ะ แต่เกือบทุกวันจะมีป้าพรซึ่งเป็นเพื่อนบ้านจะแวะเวียนมาดูบ้าง แต่ป้าพรก็ลำบากเช่นกัน

ป้าพรจะเป็นคนช่วยหาผักเพื่อให้ลุงได้ไปขายแถวๆตลาดวรกิจเก้ากิโลค่ะ. เวินที่ได้ก็จะนำมาเลี้ยงชีพในการซื้ออาหารและยารักษาโลกค่ะ สิ่งของที่จำเป็นตอนนี้ที่ต้องการ ✅ที่พักชั่วคราวให้ตากะยาย เพราะตอนนี้นอนแทบไม่ได้เลยค่ะ

ส่วนบ้าน ท่าน ส.ส ขวัญเลิศกำลังเตรียมตัวทำให้ค่ะ น้ำดื่ม อาหารแห้งปลากรป๋อง ข้าวสาร ไข่ไก่ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ผ้าห่ม ถ่านสำหรับหุงข้าว นมเปรี้ยวยายชอบมาก อาหารสุนัข คุณตาทำบัตรประชาชนหาย ต้องการคนพาไปทำ

ตอนนี้ตาเป็นแผลที่เท้าเพราะสะดุดล้มตอนเก็บผัก” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เห็นแล้วอดที่จะสงสารและหดหูใจไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:กอล์ฟ สายบุญอินเตอร์

เรียบเรียงโดย:setup999