สุดสงสาร 2 พี่น้อง แม่ตายจาก ต้องอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพัง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะสงสารและหดหู่ใจไม่ได้เลยค่ะ เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Praipan Wongsong” ได้ออกมาโพสตืเรื่องราวของสองพี่สอง ที่มีเสียชีวิต ส่วนพ่อก็ไม่รับเลี้ยง อยู่กับยายตามลำพัง

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ใครมีจิตศรัทธช่วยบริจาคสิ่งของเสื้อผ้าเด็ก ของใช้เด็กตอนนี้เด็ก2คนขาดคนในครอบครัวเลี้ยงดู แม่ได้ตายจากไปพ่อก็ไม่รับเลี้ยงอยุ่กับยายตามลำพัง เด็กชาย1ขวบเศษกับอีกคนเด็กชาย7เดือน

(ถ้าใครมีจิตเมตรตาช่วยค่านมเด็กโอนบัญชี นางสมบัติ แสนคำทุม ธนาคาร ธกส. 011062324282) อยุ่ในการส่งของ นางสมบัติ แสนคำทุม147ม.9บ้านหนองนางขวัญ ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น40110 เบอรติดต่อ0913743770″

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่าพี่ให้หนูหมดบัญชีเลยครับ โตมาเข้มแข็งนะครับลูก ถึงจะไม่มีพ่อไม่มีแม่แล้ว หนูยังมีคนอื่นที่อยากเห็นหนูเติบโตมามีชีวิตที่ดีนะครับ ,

ยาย .. ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้เด็กน้อย2คนนานๆนะคะ💕🥺 , ขอให้น้องเติบโตขึ้นไปในทางที่เข้มแข็งนะคะ ขอเป็นผู้ร่วมบริจาคอยู่ห่างๆ ✌️ส่งกำลังใจค่ะ , ไม่ใช่เงินมากมาย แต่เศรษฐกิจแบบนี้ช่วยๆกันนะ

นี่คือกำไรจากที่หนูขายของทั้งวันค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ คุณยาย น้องๆทั้ง 2 เรียกได้ว่าชาวเน็ตโอนเงินช่วยเหลือสองพี่น้องกันอย่างมากมายเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เห็นแล้วอดหดหู่ใจไม่ได้เลย อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณยายและสองพี่น้องด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Praipan Wongsong

เรียบเรียงโดย:setup999