ส่องความน่ารัก น้องวาเลนติน่า ลูกสาว เอส กันตพงศ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนูน้อยน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนต่างพากันหลงรักไม่ไหวเเล้วค่า สำหรับน้องวาเลนติน่า ลูกสาวของหนุ่มเอส กันตพงศ์ เเละภรรยาคนสวยชาวเยอรมัน คริสติน่า ที่ได้กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆเเฟนคลับไปเเล้ว

เเละด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องวาเลนติน่า ทำให้หนุ่มเอสนั้นหลงลูกสาวคนนี้มากๆ เเถมสาวน้อยยังมีใบหน้าที่สวยครบเครื่องทั้งตาสีน้ำตาลสดใสเป็นประกาย

เเละรอยยิ้มชวนใจละลายของน้องวาเลนติน่า บวกกับเเก้มเเน่นๆที่ดูน่าฟัดเเล้ว สาวน้อยก็ดูเหมือนกับเจ้าหญิงเลยค่า เเต่หลังจากที่สาวน้อยใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยได้ไม่นาน

น้องวาเลนติน่าเเละคุณเเม่ ก็ต้องเดินทางกลับประเทศเยอรมันเพื่อไปเยี่ยมคุณตาเเละคุณยาย ทำเอาหนุ่มเอสนั้นถึงกับอดคิดถึงลูกสาวไม่ได้

เเต่ถึงจะไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยกับคุณพ่อ เเต่น้องวาเลนติน่านั้นก็ยังคงส่งภาพความน่ารักมาให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่เสมอ เเถมสาวน้อยยังเเฮปปี้กับชีวิตที่นั่นมากๆ

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาวใส่ชุดเรนโบว์สุดน่ารัก ส่งยิ้มหวานชวนใจละลายให้กล้อง เเถมยังมัดผมเเกะ 3 จุก โดยคุณพ่อยังลงเเคปชั่นว่า ” Today princess @valentina.erika.b turned”

งานนี้ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของสาวน้อยกันเพียบว่า”นางเอกช่องไหนครับเนี่ย,โตเร็วมากเลย น่ะค่ะคุณพ่อ11เดือนแล้วขอให้มีสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ 😍😍😍,น่ารักจังมามี้มัดจุกสวยมาก

ฟันขึ้นข้างบน2ข้างล่างเท่ากันแล้วแดดดี๊เอสคิดถึงคุณลูกสาวมากเลยใช่มัยค่ะ😍😍😍โอยยย จะเป็นลมมมมม ใจจะละลายไม่ไหวแล้วค่า❤️❤️❤️,น่ารักกกกก😍❤❤❤❤”

เจอความน่ารักสดใสนี้เข้าไปก็ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับต่างพากันใจละลายไปตามๆกันเลยค่า ส่งยิ้มหวานเเบบนี้ทำเอาพ่อเอสทนคิดถึงลูกสาวไม่ไหวเเล้ว

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

May