ส่องชีวิตล่าสุด นาตาชา หลังหย่าขาด อดีตสามี ตุ้ย ธีรภัทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นเตียงหักช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่า คู่สามีภรรยานักแสดงและนางแบบ ได้ตัดสินใจจบชีวิตคู่ด้วยกสนเซ็นใบหย่า

ท่ามกลางการคาดเดาของหลายๆ ฝ่ายที่เชื่อว่า คู่ที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด น่าจะเป็นคู่ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ และ แอนนา นาตาชา คู่สามีภรยาที่ครองรักกันมานานกว่า 11 ปีเต็ม อีกทั้งยังมีลูกชายอย่าง น้องไตตั้น เป็นโซ่คล้องใจอีกด้วย

จนกระทั่งตุ้ยได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นรักร้าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันว่า สาเหตุหลักมันคงจะเป็นเรื่องของทัศนคติ และมุมมองในการใช้ชีวิตที่มันอาจจะไม่สอดคล้องกัน

โดยปัจจุบันแม้ว่าทั้งคู่จะแยกทางกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องไตตั้น ก็ยังอยู่กับคุณแม่ไปไหนไปกันตัวติดกันตลอด ซึ่งคุณแม่เองถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็แฮปปี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

อย่างล่าสุด สองแม่ลูกก็ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆ ที่ทะเล งานนี้คุณแม่เลี้ยงเดียวแซ่บไม่แผ่วเลยค่ะ งัดบิกินี่มาใส่อวดหุ่นเป๊ะ ที่ทั้งฟิตทั้งเฟิร์มเป็นอย่างมาก

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 53 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ จนสาวๆ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:natasha_plienvit

เรียบเรียงโดย:setup999