ส่องบ้านหรู ดีเจดาด้า สวยน่าอยู่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารอีกหนึ่งคน สำหรับ ดีเจดาด้า วรินดา ซึ่งดูเหมือนว่าช่วงนี้ชีวิตของเจ้าตัวจะดีมากๆ ทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักกับแฟนๆ ชาวเกาหลีที่ก่อนหน้าเจ้าตัว ได้ถูกแฟนหนุ่ม

คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารสุดหรู บนดาดฟ้าโรงแรมดังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเตรียมตัวที่จะสละโสดไปอีกหนึ่งคน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน

ล่าสุด รายการตีท้ายครัว ได้พาแฟนๆ ชมคอนโดหรูของ ดีเจดาด้า โดยมี มดดำ คชาภา , หนุ่ม กรรชัย , อาร์ต พลังธรรม และ โอ๋ ภัคจีรา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยเจ้าตัวได้เปิดห้องสุดหรู

ให้ได้ดูกันทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว นอกจากพาชมคอนโดที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามทุกมุมแล้ว ยังได้ร่วมพูดคุยสัมภาษณ์เรื่องราวความรักของดีเจดาด้า กับว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อชาวเกาหลี

ที่ตอนนี้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปเพราะสถานการณ์โควิด พร้อมกับเผยเส้นทางรักว่าทั้งคู่เจอกันที่เมืองไทย ระหว่างที่คบกันนั้น ดีเจดาด้า เดินทางไปเกาหลีเดือนหลายครั้งค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่า

คอนโดสุดหรูของดีเจดาด้า ทุกมุมคือความอบอุ่นและเต็มไปด้วยกลิ่นอายความรักอย่างแท้จริง เพราะมีแฟนหนุ่มคอยเคียงข้างกายและลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจค่ะ น่ารักอบอุ่นมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999