ส่องภาพหวาน จ๊ะจ๋า-จิ๊บ ควงแขนฮันนีมูน สวิตเซอร์แลนด์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา และหนุ่ม จิ๊บ วสุ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

จนงานนี้ทำเอาหลายๆ คนอดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ ด้วยกันสักทีค่ะ แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า

ล่าสุด จิ๊บ-จ๊ะจ๋า ได้ควงกันไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนที่มีวิวสวยมาก อย่างกับภาพวาด และทริปนี้รูปที่ถ่ายและโพสต์ลงโซเชียลก็เยอะมาก

ความน่ารักของทั้งคู่ที่ใส่เสื้อธีมสีเดียวกันทุกวัน จนคนแซวว่าเป็นทริปไปเที่ยวที่ภาพออกมาเหมือนพรีเวดดิ้งมาก อย่างกับทริปฮันนีมูน พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า

#จ๊ะจ๋าจิ๊บทริปสวีทสวิส ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับคอมเมนต์ชมความน่ารักความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

งานเสื้อคู่ก็มา 🤪🤪🤪 , น่ารัก😊 , สวยจริงค่ะ..แต่สวยกว่าคือรอยยิ้มของคุณจ๋า , น่าร้ากกกกก❤️😍 , สวยมากเลยค่ะ , 💛💛 คู่ที่น่ารักมากค่ะ , น่าร้ากกกก

ชอบสีเสื้อมากๆๆเลยนะคะ คุณจ๋ากับคุณจิ๊บใส่เสื้อสวยมากๆๆๆนะคะ❤️❤️❤️ , ชอบสีเสื้อจ๋าอ่ะสดดี , น่ารัก ตะมุตะมิ , น่ารักค่ะ😍 , สวยและน่ารัก มากๆๆ ค่ะ เป็นคู่ที่น่ารัก มากๆๆ เลย นะค่ะ

แหม่ๆ เอาเป็นว่าอย่างไรจบทริปนี้ก็ขอให้ทั้งคู่สมหวังมีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านเร็วๆ นะคะ เพราะทุกอย่างในทริปนี้มันช่างเป็นใจจริงๆ แค่เห็นภาพก็รู้เลยว่าโรแมนติกมากแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล:jaja_primrata