ส่องภาพ พั้นซ์ วรกาญจน์ ในวันที่แต่งหญิง หวานละมุนมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆผิดหูผิดตาไปมากเลยทีเดียว สำหรับ พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ต้องบอกเลยว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงมากๆ เพราะชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ

เนื่องจากสาวพั้นซ์ เธอเกิดมาในครอบครัวนักดนตรีที่เล่นเพลงตามงานต่างๆ เธอเริ่มร้องเพลงโดยเป็นนักร้องนำให้กับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุ 5 บวบ ซึ่งผลงานเพลงฮิตที่ทำให้หลายๆคนร้องตามกันได้ก็จะเป็น คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ,

เราคงต้องเป็นแฟนกัน, ยิ่งกว่าเสียใจ ,วางมือบนบ่า, น้ำตาก็ไหล ,ฯลฯ และเมื่อปลายปี 2560 สาวพั้นซ์ ก็ได้สละโสดแต่งงานไปกับแฟนหนุ่ม ปลั๊ก อรรถกร แต่จู่ๆก็มีข่าวลือออกมาว่าสาวพั้นซ์เลิกกันสามีแล้ว

หลังเห็นสาวพั้นซ์ หันกลับมาจับไมค์ร้องเพลงออกซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่ายังไม่ได้เลิกกับสามี แต่ตั้งแต่ที่สาวพั้นซ์แต่งงานมีสามีไปเธอก็สวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็จะติดเธอในลุคสาวเท่ใส่เลื้อยืด กางเกง

แต่มาในปัจจุบันเธอกลายเป็นเป็นสวยหวานสดใสขึ้นมาก ล่าสุด สาวพั้นซ์ ทำแฟนคลับและชาวเน็ตออกอาการเซอร์ไพรส์หนักอีกแล้ว เมื่อในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้มีการโพสต์ภาพถ่ายของตัวเองในลุคที่ดูแตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะทั้ง หน้า ผม

ไปจนถึงสไตล์การแต่งตัว ล้วนแล้วดูอ่อนหวานละมุนหัวใจมากๆเลยทีเดียว ใครเห็นต้องละลายกันหมดอย่างแน่นอน ขนาดสาวพั้นซ์ยังอดใจไม่ไหวต้องเขียนแคปชั่นแซวตัวเองเลยว่า ” ในวันที่แต่งหญิง😁😁#มันคือแสงและเงาหน่ะ😅 ”

เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวพั้นซ์ ทำหนุ่มๆใจละลายกันเป็นแทบเลยทีเดียวนานๆแฟนๆจะได้เห็นลุคหวานๆของเธอ จะเท่ก็ได้จะหวานก็คือดีมากเลยจริงๆ จะมาให้ลุคไหนก็เอาอยู่ค่า แอดชอบลุคนี้ของสาวพั้นซ์จังสดใสสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:punch0509

เรียบเรียงโดย:setup999