เเม่ก้อย พูดถึงลูกชาย หลังมีข่าวรักร้าว เก้า-วี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์น่ารัก มุ้งมิ้งออกมาให้เเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับคู่ของสาววี วิโอเลต เเละเเฟนหนุ่มเก้า จิรายุ ที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง เเต่ช่วงหลังมานี้สาววีมักจะออกมาโพสต์ภาพชวนให้หลายคนสงสัย ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นกำลังเริ่มสั่นคลอนเเล้วรึเปล่า

โดยสาววี ได้ออกมาโพสต์ภาพร้องไห้ พร้อมทั้งลงเเคปชั่นเศร้าๆเหมือนกับความรักครั้งนี้กำลังมีปัญหา โดยลงเเคปชั่นว่า “We were so in love but we both messed it up.(เราเคยรักกัน เเต่เราทั้งคู่ก็ทำมันพังลงไป)”

เเละตามมาด้วยรูปเเก้วเเตก พร้อมลงเเคปชั่น ว่า ” We both had enough of things broken on the floor เราทั้งคู่ผ่านเรื่องเเย่ๆมามากพอเเล้ว ” เเต่หลังจากที่สาววีได้ออกมาโพสต์ภาพทั้งหมดไม่นานเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไปทั้งหมด

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาทุกคนต้องงงหนักกันอีกครั้ง เเละพากันคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าที่สาววีออกมาโพสต์ครั้งนี้ เป็นเพียงการโปรโมทเพลงใหม่รึเปล่า เเละในเเอปต่างๆที่ตั้งคู่เล่นด้วยกันก็ยังคงมีคลิปให้เห็นกันอยู่

ล่าสุด ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงคุณเเม่ก้อย-วรนุช เเม่ของหนุ่มเก้า พร้อมกับถามประเด็นดังกล่าว โดยคุณเเม่ก็ตอบเพียงสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงสดใสว่า ลูกชายโตเเล้ว อยากให้เก้าเป็นผู้ตอบด้วยตนเองมากกว่า ก่อนจะเอ่ยปากขอบคุณไนน์เอ็นเตอร์เทนเเละทุกกำลังใจที่รักเเละเป็นห่วงเก้า

งานนี้จะเป็นอย่างที่ทุกคนคิดกันไว้รึเปล่า ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้เเจงประเด็นที่เกิดขึ้นเองเเล้วค่า เเต่เเฟนคลับของทั้งคู่นั้นก็ยังมีความหวังว่าหนุ่มเก้าเเละสาววีจะไม่ได้เลิกกันจริงๆ อาจจะมีปัญหาความสัมพันธ์กันเพียงเล็กน้อยก็เป็นได้ค่า

เเต่จะจริงเท็จเเค่ไหน รอให้ทั้งสองคนออกมาพูดเองดีกว่า เพราะคุณเเม่ก็ได้บอกไว้เเล้วว่าหนุ่มเก้านั้นโตเเล้ว ให้เจ้าตัวออกมาพูดเองจะดีกว่า เเฟนๆก็อย่าเพิ่งใจเเป้วกันไปใหญ่ค่า รอฟังคำตอบให้ชัวร์ๆก่อนดีกว่าค่า

ขอบคุณข้อมูล: nineentertain

เรียบเรียงโดย:setup999

May