ส่องภาพ เเตงโม หลังทำดั้งใหม่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่มักจะชอบอัพความสวยให้กับตัวเองอยู่เสมอ สำหรับเเตงโม นิดา ที่หลังจากมีเวลาว่างจากงานในวงการบันเทิง สาวเเตงโมก็ขอไปอัพดั้งใหม่ให้สวยเป๊ะขึ้นกว่าเดิม หลังจากนั้นสาวเเตงโมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังเล่นอยู่กับลูกสาวบุญธรรม เเละใส่เเมสปิดจมูกใหม่ไว้

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพต่างรอลุ้นอยากเห็นดั้งใหม่ของสาวเเตงโมเเบบชัดๆกันเเล้วค่า ว่าจะสวยเป๊ะกันขนาดไหน ล่าสุดพ่อโสได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาวเเตงโม ที่มาร่วมฉลองวันเกิดครบ 71 ปีของคุณพ่อด้วย ซึ่งก็ทำให้เห็นดั้งใหม่ ของสาวเเตงโมได้อย่างชัดเจน

ถึงเเม้ว่าใบหน้าของสาวเเตงโมจะยังไม่หายบวม เเต่ก็ดูสวยเป๊ะไม่เบาเลยค่า ถึงจะยังไม่เข้าที่ เเต่เเค่นี้ก็ดูสวยสุดๆเเล้วค่า พร้อมทั้งคุณพ่อยังเปิดใจถึงสาวเเตงโมด้วยว่า ” 28เมย63 ขึ้น 72เป็นวันเกิดปีแรกที่เกือบไม่ได้อยู่ฉลองกับลูกหลาน

น้องโมบอกขอสักร้อยปีนะคุณพ่อไม่รู้จะอยู่ถึงมั้ยได้แต่สัญญาว่าจะอยู่ให้นานที่สุดขอบคุณในความรักความห่วงใยของทุกคนที่มีให้โดยเฉพาะความรักของลูกสาวคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมนับวันจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกปีนับว่าเป็นคุณพ่อที่โชคดีมากที่สุดคนนึงว่ามั้ย555….ไม่มีรัย”

พร้อมทั้งสาวเเตงโมยังได้เปิดใจต่อคุณพ่อด้วยว่า “♥️สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อสุดที่รัก @so_superdad ปีนี้71เกือบไม่ได้เป่าเค้กแล้วนะเนี่ยไอ้มะเร็งตัวร้ายผ่านพ้นกันมาได้นะเรา ขอบคุณพระเจ้า🙏🏻ขอบคุณคุณพ่อที่เข้มแข็งให้การร่วมมือในการรักษา น้องรักคุณพ่อมากที่สุดในชีวิตนะคะ

ขอให้คุณพ่อตั้งใจใส่ใจดูแลรักษาตัวเองดีๆน้องขอสัก90ปีก็พอ ขอบคุณที่คุณพ่อเลี้ยงน้องมาจนถึงตอนนี้ น้องรู้ว่าเลี้ยงเดี่ยวมันไม่ง่ายเลยแต่มันทำให้น้องเป็นคนเต็มคน มีจุดยืน อดทนน้องจะตั้งใจทำงานทำประโยชน์ให้สังคมต่อไปรักมาก….น้องโม🍉”

เป็นพ่อลูกที่น่ารักมากๆเลยค่า เห็นภาพที่สาวเเตงโมกอดคุณพ่อเเล้วเป็นภาพที่ดูอบอุ่น เเละน่ารักสุดๆไปเลย เเถมสาวเเตงโมยังขอให้คุรพ่อมีอายุยืนยาวอยู่ด้วยถึง 90 ปีอีก งานนี้สาวเเตงโมขอมาคุณพ่อต้องรักษาร่างกายให้เเข็งเเรงเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official,so_superdad

เรียบเรียงโดย:setup999

May