ส่องหน้าล่าสุด ออย ธนา ลั่นอย่าบูลลี่ความโทรม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ออย ธนา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามจำนวนมากทั้ง ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม หวานใจ ผยอง รักสลับขั้ว ไฟสิ้นเชื้อ รหัสหัวใจ โซ่เสน่หา เพลิงพายุ คนละวัยหัวใจเดียวกัน

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามหนุ่มออยถึงกับหัวเราะกันจนท้องแข็งเลยทีเดียว ก็เพราะแคปชั่นที่เจ้าตัวได้เขียนบรรยายใต้ภาพถ่ายขณะโชว์ผลตรวจ ATK ก่อนจะออกไปทำงาน

ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อหาเป็นการเตือนสติตัวเองให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 แล้วในส่วนของ #แฮชแท็ก ที่ออยได้เขียนแนบมานั้น

ก็ยังเป็นการดักสายแซวสายบูลลี่ ที่อาจจะเข้ามาคอมเมนต์ทักหน้าตาและทรงผมของตนเองในช่วงนี้อีกด้วย “รอดวันนี้ เพื่อออกไปลุยงานในวันต่อไป ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท

เพื่อคนที่คุณรักที่อยู่ข้างหลัง สู้กันต่อไปยาวๆ #อย่าบูลี่ความโทรมกับความหงอก #ไม่ต้องชมว่าหน้าใสนี่ผ่านแอปมาแล้วสดก็ไม่รอด #ไปดัดผมให้เหมือนกงยูสิ่งที่ได้คืออากง

#พี่ไว้หนวดใช่จะเซอร์พี่แค่ไม่มีงาน #แต่หน้าดีขึ้นจริงหลังไปธนพรรอบหลังพึ่งสังเกต #พอได้แหละพี่ว่างานต้องมาแหละ #ลืมลงให้หมอจอยพึ่งนึกได้ #ใครคิดถึงพี่บ้างขอเสียงKFCหน่อย

#ผมนึกแล้วว่าคุณต้องอ่าน #ไม่มีอะไรแล้ว #แค่รักคนอ่าน❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆพร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี!

โตมาด้วยกันคุณออย เรายังไม่แก่ๆๆๆยังเท่อยุ่เลย , เย้ๆอ่านจบแหละได้คิดก็คิดได้❤️❤️❤️👏👏👏 , ดูแลตัวเองด้วยครับ , คุณดูดีมาก ไม่ว่ายังงัย เดินหน้าสู่ต่อไปคุณออย❤️❤️❤️

สู้ๆนะคะพี่ออย❤️❤️❤️ , 😅ถึงหน้าพี่จะโทรม ถึงผมพี่จะหงอก พี่กะยังเป็นขวัญและกำลังใจของน้อง ofc ตลอดไป ❤️❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายังคงดูดีไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:oilthana