ออม สุชาร์ เปิดใจเรื่องรักกับ แอมป์ พิธาน เคลียร์ดราม่าแย่งแฟนเขามา

บันเทิง

คบหาดูใจกันมานาน 4 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม สุชาร์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ แอมป์ พิธาน แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมาโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นบ่อยนักแต่พอหวานก็หวานกันแบบน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวทำเอาหลายๆคนอิจฉาหนักมาก และในขณะเดียวกันตั้งแต่ที่ ออม เปิดตัวคบหาดูใจกับ แอมป์ ก็ไม่วายโดยดราม่าแย่งแฟนนางเอกซุปตาร์

ล่าสุด ออม เปิดใจถึงเรื่องรักกับ แอมป์ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าผ่านรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ Oneplayground ขอโทษแฟนเก่า คนที่คบกับออมแต่ก่อนน่าสงสารมาก ความรักในช่วงทำงานวงการบันเทิงจะไม่ได้อิสระเป็นแฟนแต่ไม่ได้ใช้ชีวิตหรือมีประสบการณ์ร่วมกัน

จะไปดูหนังก็ต้องเข้าคนละรอบ จะออกก็คนละรอบ กินข้าวนอกบ้านน้อยมาก ต้องมีเพื่อนไปด้วย มีเงื่อนไขในการคบกัน ปัญหาครอบครัวด้วยที่ยังบอกไม่ได้ แฟนคลับที่ไม่ได้มีแค่ในเมืองไทยด้วย ตอนนั้น เรารู้สึกว่าทำให้ชีวิตเขาถูกรุกล้ำ เราไม่กล้าเปิดเผยเขา แฟนส่วนใหญ่จะอายุเยอะกว่าและพร้อมมีครอบครัว อยากเปิดเผยใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ ธรรมดา

ส่วนความรักปัจจุบันกับ พี่แอมป์  คบกันมา 4 ปี เป็นคนที่เราคบนานที่สุดเขาเป็นคนที่เอาเราอยู่ทำให้ความคิดเราเปลี่ยน จากคนที่นิสัยไม่ดี ขี้งอน ขี้หึง ขี้โมโห งี่เง่า หลับตาลงแล้ว นึกถึงตัวเองในภาพเก่าๆไม่ชอบเลย

ไม่อยากเป็นคนแบบนั้นเลยถ้าเราเป็นคนแบบนั้นรู้เลยว่าเราไม่มีทางประสบความสำเร็จในความรักใดๆแรกๆ ยังติดนิสัยเดิมๆอยู่ทะเลาะกัน เดินออกนอกบ้าน นอกถนน เล่น MV เลย พอมาคบคนนี้ไม่ได้ผล

เขารู้ทางเราหมดเลย ไม่ยื้อ ไม่ง้อ เลยเปลี่ยนวิธี ทำตัวน่ารักแทน คือเราทำอะไรก็ตามแล้วรู้สึกว่า ถ้าเราเป็นเขาแล้วเราจะชอบ เอาใจเราไปแทนใจเขาว่า ถ้าเรางานยุ่งแล้วกลับมาเจอแบบนี้ ฉันก็ไม่เอา

ฉันก็ไม่ทำถ้าฉันไม่ชอบฉันก็ไม่ทำแค่นั้นคือจบและทำให้ชีวิตเราดูสงบมากขึ้นดูเข้มแข็งมากขึ้น ส่วนข่าวว่าเราแย่งเขามารึเปล่า เหมือนเป็นคำถามคลาสสิคของวงการบันเทิงไทย ถึงทุกคนจะรู้ความจริงว่าเขาเลิกกับแฟนมา 2 ปีแล้ว

เราก็ตอบตามความจริงว่ามันไม่ใช่อยู่แล้วอย่างที่ทุกคนรู้ มันก็มีคนกังขาอยู่ดี เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ให้ความจริงมันพิสูจน์ เราก็ไม่อยากทำอะไรให้ตัวเองเดือดร้อนอยู่แล้วเราก็อยากมีความรักที่สงบ และความรักที่ดี

เราก็เลือกความรักที่ทำให้ชีวิตเรามีความสงบและความสุข ส่วนเรื่องโดนเปรียบเทียบมีทุกวงการอยู่แล้วเราเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดคือจบถ้าความรักครั้งนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนลุ้น ออม แอมป์ มีข่าวดีจูงมือเข้าสู่ประตู่วิวาห์

ขอบคุณข้อมูล : One Playground , วันบันเทิง – oneบันเทิง