ส่องแฟชั่นใหม่ ชมพู่ เทรนด์โดนัทม้าลาย แฟนๆถึงกับลั่น ตามไม่ทันแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ สำหรับตัวแม่เรื่องแฟชั่นอย่าง ชมพู่ อารยา ไม่ว่าจะลุคไหนก็ปังแทบทุกชุด และช่วงที่กักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ สาวชมพู่ เธอก็เผยลุคสุดเริ่ดออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเธอไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

แถมเจ้าตัวยังจับลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ แต่งตัวอีกด้วย จนตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยของเมืองไทยตามรอยคุณแม่ไปติดๆเลยทีเดียว และถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวชมพู่อยู่ทุกวัน

เธอก็มักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บในลุคต่างๆออกมาตลอด แถมราคาแต่ละชุดที่สาวชมพู่ นำมาสวมใส่บอกเลยว่าแต่ละชุดราคาไม่ธรรมดานะจ๊ะ จนหลายๆคนต้องยกให้เธอเป็นที่หนึ่งเรื่องแฟชั่น และสาวๆหลายคนก็มักจะชอบแต่งตัวสาวชมพู่กันเพียบเลยทีเดียว

เธอกลายเป็นไอดอลของสาวๆทั่วประเทศ อย่างล่าสุด สาวชมพู่ เธอก็ได้ออกมาเผยลุคใหม่ลุคม้าลาย เสื้อผ้าแม้จะดูชิวๆแต่เครื่องบนหัวแม่นั้นเล่นจัดยางรัดผมแบบโดนัทสุดฮิตลายม้ามาครอบไว้กับจุก 2 ข้าง ซึ่งานนี้สาวชมพู่

ก็ไม่พลาดที่จะโดนคอมเมนต์แซวกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ อันเก่ายังไม่ได้ใช้เลย ม้าลายมาอีก🦓 , โอ้ยตามแฟชั่นแม่ไม่ทันแล้ว​ น่ารักทุกวันเลย , คือได้หมดเอาจริงๆ คนอื่นทำไม่ได้นะ คนเดียวจริงๆ👍 , แม่!!! หนูซื้อตามไม่ทันแล้ว😂🤑 ,

โอ้ยยมาอีกละแฟชั่นเครื่องหัว555 , ฯลฯ เป็นผู้นำแฟชั่นจริงเลยแม่ จนสาวๆบ่นตามไม่ทันกันแล้วอ่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับใส่ชุดไหนก็รอดและเอาอยู่ทุกลุคทุกชุดเลยนะเนี่ย สาวๆถึงกับต้องยอมแม่แล้ว สมแล้วที่หลายๆคนยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้ายืนหนึ่งของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999