ส่องไร่เบญจรงคกุล ของ ตั๊ก บงกช

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตน่าอิจฉามากๆ สำหรับสาว ตั๊ก บงกช ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณนายเศรษฐีหมื่นล้านไปแล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้แต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย จนมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างสีสัน

ให้กับครอบครัว 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย ทีเดียว แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นกันมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่ตลอดอีกด้วย

เรียกได้ว่าชีวิตในตอนนี้ของสาวตั๊กนั้นแฮปปี้มากๆ เลยนะคะ แต่เห็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นใช้ชีวิตติดดินมากจริงๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่สาวตั๊กก็มักจะเข้าสวนปลูกผักอยู่เป็นประจำ จนเจ้าตัวนั้นได้รับคำชมมากมาย

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาโพสต์รูป โชว์วิวมุมสูงไร่สวน เบญจกุล งานนี้ต้องบอกเลยว่ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตาเลยจ้า ต้องบอกเลยว่าใหญ่มากจริงๆ แถมบรรยากาศนั้นยังดีมากๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับหารไปเที่ยวพักผ่อนมากจริงๆ

โดยสาวตั๊กนั้นได้โพสต์รูปให้แฟนๆ ได้เห็นกันหลายๆ มุม ไม่ว่าจะเป็นมุมที่เป็นไร่โกโก้ หรือ มุมที่เอาไว้ปลูกข้าวหอมมะลิ และมุมที่เก็บกักน้ำเอาไว้ใช้ค่าา เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาสาวตั๊กไม่ได้เลยจริงๆ ที่ได้ใช้ชีวิต

ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ เชื่อว่าเป็นชีวิตที่ใครหลายๆ คนนั้นใฝ่ฝันจ้า เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้ากันเลยดีกว่า ไปชมบรรยากาศในมุมต่างๆ ของ ไร่สวน เบญจกุล กันเลย เชื่อว่าถูกใจใครหลายๆ คนนั้นอย่างแน่นอนค่าาาา

กว้างมากไกลสุดลูกหูลูกตา

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999