ส.ต.ท. กฤษดา ฮีโร่เทอร์มินอล 21 เหยื่อกราดยิง นอนรักษาตัวใน รพ. ภรรยาไม่มีรายได้

ข่าวทั่วไป

หลังจากที่ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ ในเหตุกราดยิงภายในห้างเทอร์มินอล 21 ขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บเเละเสียชีวิต รวมถึงหนึ่งใน 3 ตำรวจผู้กล้าอย่าง สิบตำรวจโท กฤษดา การุณ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังถูกคนร้ายยิงด้วยปืนเข้าที่ศีรษะ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลา 7 เดือน จนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งอาการของ สิบตำรวจโท กฤษดา ในตอนนี้มีอาการทรงตัว กระพริบตาตอบสนองได้

เเต่ยังไม่สามารถพูดได้ เพราะเจาะคอ พร้อมทั้งยังไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ด้วย เเละมีเพียงภรรยาที่คอยดูเเลเพียงคนเดียว ซึ่งตอนนี้ภรรยานั้นก็ยังไม่ได้ทำงาน เพราะไม่มีคนดูเเล สิบตำรวจโท กฤษดา

โดยทางเพจ Military simulation photo ได้ออกมาเผยว่า “ส.ต.ท. กฤษดา การุญ ปัจจุบันครับผม วันนี้ได้ทำบุญ เเละขอขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ ในหน่วยอรินทราช เเละ นครบาล ที่คอยให้ความช้วยเหลือต่างๆเสมอมา ด้วยครับ ในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะต้อง  รักษา เเละใช้เงินอีกมากน้อยขนาดไหน

ยังไงก็ขอขอบคุณเเทน พี่อี๊ดด้วยนะครับ เเอดมินคงหมดหน้าที่เเล้ว เเละจะ เตรียมปิดรับบริจาค ครับผม ❤️”ซึ่งหลังจากที่ทางเพจโพสต์ภาพดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาช่วยเหลือส.ต.ท. กฤษดา กันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูล: Military simulation photo

เรียบเรียงโดย:setup999

May