แพน สุรเกียรติ ขอโทษหลังเมาจนขาดสติ อ้างพ่อเป็นนายพล จะสั่งย้ายทั้งโรงพัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง แพน สุรเกียรติ ดาราหนุ่ม ที่เมาขับรถชนแล้วไม่ยอมลงมาเจรจากับคู่กรณี ทำให้คู่กรณีต้องแจ้งตำรวจ

ซึ่งทางตำรวจก็พยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อขอเป่าแอลกอฮอล์แต่หนุ่มแพนไม่ยอม ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ให้ตำรวจคุยกับพ่อที่อ้างตัวเป็นพลเอก พร้อมกับขอให้ปล่อยตัวลูกชาย และขู่ด้วยว่าหากไม่ช่วยเหลือ จะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

ล่าสุดหนุ่มแพนได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นในไอจีส่วนตัวว่า “ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณีที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม

การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับและสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน

กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มแพนกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่เก็บเอาไว้เตือนใจตัวเอง ว่าเวลาเมาควรจะควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้นะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็ยกำลังใจให้หนุ่มแพนค่ะ ซึ่งหลังจากนนี้ก็ขอให้เจ้าตัวนั้นปรับปรุงตัวเอง

ขอบคุณข้อมูล:pan_surakiat

เรียบเรียงโดย:setup999