หนิง คอมเมนต์ฉะเดือด จตุรงค์ นักวิชาการพุทธ ลั่นระวังจะโดนฟ้อง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่หลายคนต่างพากันจับตามองกันอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่างเข้ม หัสวีร์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบประเด็นข่าวเม้าท์ของดีเจมะตูม ที่มีข่าวเเว่วๆมาว่าหนุ่มคนใหม่ของดีเจมะตูมนั้นเป็นพระเอกหนุ่มช่องหลากสี งานนี้หนุ่มเข้มก็ได้รีบออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนอย่างเเน่นอน

เเละในเวลาต่อมาทางนายจตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการอิสระด้านพุทธศาสนา ได้ออกมาเเชร์ข่าวของหนุ่มเข้มพร้อมทั้งเผยว่า “น้องเข้มเค้าคงไม่รู้ว่า…อ.ยิ่งศักดิ์ก็ชอบผู้หญิง พี่ตุ่มชลิตก็ชอบผู้หญิง พี่พอลลีนก็ชอบเจ๊ไก่วรายุธก็ชอบจตุเองก็ชอบชะนี แต่ไม่สร้างภาพปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ในวิถีอื่นๆ นะแจ๊ะ”

เเต่งานนี้กลับเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อสาวหนิง ปณิตา ผู้จัดละครได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์เกี่ยวกับข่าวนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะ ที่ต้องเข้ามาเม้นท์ในการโพสส่วนตัว คือมีน้องfc ส่งมาให้ …… ในการจะวิพากษ์วิจารณ์ใครทำได้ไม่ผิดนะคะ

แต่อยากจะรบกวนว่าน่าจะอยู่บนการให้เกียรติกับคนที่โดนด้วยนะคะ ใจเขาใจเราถ้าคุณโดนคนอื่นใช้คำแบบที่คุณใช้บ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ และการที่เขียนถึงบุคคลอื่นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงนั้น แต่ทำให้คนอื่นเข้าใจบุคคลนั้นๆในทางที่เสื่อมเสีย สามารถฟ้องหมิ่นประมาทได้นะคะ”

งานนี้ก็ทำเอานายจตุรงค์ถึงกับไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนตอกกลับสาวหนิงไปว่า “ส่งหมายศาลมานะคะ คุณหนิง ถ้าคิดว่าการเขียนข้อความดังกล่าวผิดนะคะอย่ามาทำสันxานแบบนี้ ทั้งระรานพระ ระรานโยม คุณหนิงคิดว่าตนเองวิเศษมาจากไหนคะ #มารยาทค่ะ”

พร้อมทั้งนายจตุรงค์ยังนำข่าวเรื่องรถหรูของสาวหนิงมาเเซะเเถมยังเเท็กให้สาวหนิงมาอ่านด้วยว่า “ว่างๆ ขอดิฉันไปร้อง ผู้มีอำนาจ เรื่องตรวจสอบเส้นทางการเงินทุกช่องทาง รถหรูทุกคัน ทะเบียนสวยทุกเล่มนะคะเพราะเห็นได้ชัดว่าคุณหนิงใส่ป้ายทะเบียนไม่ตรงคันรถ จึงอยากจะให้ผู้มีอำนาจไปช่วยดูแลตรวจสอบในทุกๆจุดนะคะ

#ทำตามกฎหมายค่ะ เห็นหนิงดูเคารพกฎหมายมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น เลยอยากช่วยคุณหนิงนะคะป.ล. ช่องส่องผีร้องอีชั้นร้องไปแล้วรายถัดไปขอเป็นคุณหนิงนะคะกฏหมายไทยจะได้เจริญๆขึ้นค่ะ #หนิงคนดีย์ ” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของนายจตุรงค์กันสนั่นเฟซบุ๊ก เเถมเจ้าตัวยังฟาดกลับชาวเน็ตรัวๆด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: Jaturong Mantaso Jongarsa

เรียบเรียงโดย:setup999

May