ชาวเน็ตจับผิด ช่อง 7 จ่อเสียนางเอกมากฝีมือ ไปอีกหนึ่งคน

บันเทิง

เรียกๆได้ว่าทำเอาแฟนๆ สงสัยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง บูม กิตตน์ก้อง ได้ออกมาโพสต์ไอจีถึงนางเอกสาวสวยอย่าง พิม พิมประภา ขอบอกขอบใจสาวพิม หลังจากที่ละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันอย่าง พรหมพิศวาส

ซึ่งลาจอไปได้ไม่นาน ด้วยแคปชั่นที่แอบมีวาระซ่อนเร้นเบาๆ ว่า “หนูรู้มั้ย พี่ดีใจและมีความสุขมาก ที่ได้กลับมาทำงานกับหนูอีกครั้งพี่อยากขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตลอดช่วงเวลาที่เราได้ทำงานร่วมกัน หนูเป็นเด็กดี น่ารักและก็เก่งขึ้นมากๆ

พี่ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆด้านที่หนูทำ พบเจอแต่คนดีๆ มีความสุขกับทุกสิ่งที่หนูเลือกต่อจากนี้ พี่จะเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะคะและหวังว่าสักวัน เราจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะคนเก่ง #นางเอกของพี่ #6ปีที่พี่รอ #พรหมพิศวาส 🤍”

ซึ่งประโยคที่ว่า “มีความสุขกับทุกสิ่งที่หนูเลือกต่อจากนี้” และ “หวังว่าสักวัน เราจะได้ร่วมงานกันอีกนะคนเก่ง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ตีความกันยกใหญ่หรือว่าสาวพิม จะเป็นนางเอกเบอร์ล่าสุดที่จ่อโบยบินไปเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า

พร้อมกับยกข่าวลือ ที่ว่อนในโซเชียลก่อนหน้านี้ว่า กำลังมีนางเอก เสียงดีร้องเพลงเพราะรายหนึ่งโบยบินย้ายช่อง งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า มันมีแววตั้งแต่ช่องรีบส่งเงาบุญมาล่ะอ่ะ แต่อิสระก็ดี ไปช่องวันเหมาะมาก , อิสระ 70% เลยแหละช่องเรียกไปคุยเรื่องสัญญาและส่งละครให้ คงเหมือนโบว์ที่รอสัญญาหมดแล้วไปช่องอื่น , คงจะอิสระ ไม่แน่ก็อาจไปช่อง 3 เพราะช่องนั้นก็อยากได้ หรือไม่ก็ไปช่องวันลงค่ายพอดีคำ หรือจะช่อง GMM ร้องเพลงได้ความสามารถคบเครื่อง ไปได้ทุกช่องเอาง่ายๆ ,

แหม่ๆ ไม่รู้ว่าข่าวลือดังกล่าวจะใช้สาวพิมหรือเปล่านะคะ งานนี้ก็คงต้องรอให้สาวพิมออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกทีค่ะ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจริงคงสร้างความเสียดายให้กับบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน เพราะสาวพิมถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากฝีมือจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:boom_kitkong , pimprapa.t , pantip

เรียบเรียงโดย:setup999