หนุ่มหน้าตาดี วัย 27 ปี โพสต์เปิดตัวแฟนรุ่นใหญ่

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรงมากเลยละค่ะ หลังมีผู้ใช้ Tik tok อย่าง chanchai_1995 ออกมาเปิดตัวแฟนรุ่นใหญ่ที่มีอายุห่างกันถึง 32 ปี เพราะคนโพสต์นั้นมีอายุ 27 ปีในขณะที่แฟนหนุ่มนั้นมีอายุ 59 ปีแล้ว

ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักกับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ให้ได้ติดตามกันตลอดผ่านทางช่อง Tik tok พร้อมกับบอกเล่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยว่าเจอกับแฟนหนุ่มคนนี้ใน Facebook

และคบหาดูใจกันมานาน 8 ปีแล้ว ซึ่งข้อดีของการคบแฟนรุ่นใหญ่ก็มีหลายอย่างไม่ว่าจะ ขี้อ้อน , ทำกับข้าวเก่ง , ดูแลเราแทนพ่อแม่ , คอยสอนคอยเตือนเมื่อทำผิดหรือทำสิ่งไม่ดี

และที่สำคัญยังเข้ากับครอบครัวได้เป็นอย่างดีด้วย งานนี้หลังจากที่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีด้วยมากมาย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลย

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ทำไมเราไม่เจอแบบนี้บ้างน้อ😁🥰🥰🥰น่ารัก , ชีวิตเราใช้ซ่ะให้คุ้มค่าสิ่งไหนทำแล้วมีแล้วมันมีความสุขทำไปเถอะค่ะ, ทำแล้วมีความสุขไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเถอะคับ🥰🥰

ความรักย่อมสวยงามเสมอค่ะ🥰🥰 , น่ารัก เขินตามเลย🥰🥰🥰 , คู่กันแล้ว หากันเจอคะ , ความรักสวยงามเสมอ🥰🥰🥰 , เพศไหนไม่สำคัญค่ะน่ารักค่ะ , ความรักเป็นสิ่งสวยงาม…น่ารักมากครับ

แหม บอกเลยว่าแม้จะมีอายุห่างกันถึง 32 ปีแต่ก็ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคสำหรับความรักของทั้งคู่เลย

เพราะคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ

ยังเชื่อเสมอว่าความรักนั้นไม่จำกัดเพศหรือว่าอายุ แต่ทุกอย่างอยู่ที่ใจและความเข้าใจที่ทั้งคู่มีให้กันมากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : chanchai_1995