เก่ง ลายพราง ประกาศข่าวดี แฟนใหม่ตั้งท้องแล้ว

โซเชียล

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของ เก่ง ลายพราง และ น้องเนย สายธาร ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างคนต่างแยกกันเดินคนละทาง

แต่หลังจากนั้นไม่นานเก่งก็ได้ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่อย่าง น้องจอย และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และถ้าใครติดตามทั้งคู่จะเห็นได้ว่าหนุ่มเก่งและสาวจอยมักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดค่าา

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มเก่งด้วยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดี น้องจอยตั้งท้องแล้ว พร้อมกับทุ่มทนจัดหนักไปยั้ง เพราะหลังที่เจ้าตัวทราวว่าน้องจอยท้อง

ก็พาไปตรวจซ้ำพร้อมกับฝากครรภ์ และเตรียมทุกอย่างอย่างดีที่สึด เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว โดยเก่งได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “หลังจากนี้ทุกอย่างที่ทำมันจะเพื่อครอบครัว

อายุก็เพิ่มขึ้นทุกวัน สมใจเก่งยิ่งนัก #ไปบนไว้ที่ไหนบ้างว่ะเนี่ย🙏🏻😂” “ยังไม่เห็นหน้ากันยังรักได้ขนาดนี้ คำว่าพ่อแม่นี่ยิ่งใหญ่จริงๆนะครับ บ้านอื่นเตรียมพร้อมกันยังไงบ้างครับ”

และ “ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร ผมแค่เตรียมการไว้พร้อมหมดแล้ว ต่อไปเป็นอะไรต่อดี ผมต้องเตรียมค่าอะไรเพิ่มไหมครับบ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายว่า สมใจยิ่งนัก😁😁😁 , มือปืนพ่อลูกอ่อน , ยินดีด้วยนะคะติดตามตลอดเลยจ้า สมดังใจสักทีพี่เก่ง , แฝดไหมค่ะ

ยินดีด้วยครับ , ยินดีด้วยเพื่อนรัก , ดีใจด้วยนะคะ , ยินดีด้วยครับ , ยินดีด้วยค่ะ , ขอแสดงความยินดีด้วยเก่ง , ดีใจด้วยนะพี่เก่ง สมกับการรอคอย ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Panya Yimumphai